30 ม.ค. 2021 เวลา 14:02 • ดนตรี เพลง
🌻 〰️〰️ Challenge กระชับมิตร 〰️〰️ 🌻
✨ ดีใจ ❤️ ที่ได้รู้จักกัน ✨
ต้นทางมาจากแม่ป๋อมกับพี่ตั้มหนังหลายมิติ
ผมร้องเพลงของพี่บอย และเบเกอรี่มิวสิคก็บ่อยนะ
ร้องจนจะออกเพลงคัฟเวอร์ได้ 1 อัลบั้มแล้ว
เมื่อคืนก็เพิ่งร้องไป ให้คุณเธอคนที่เคยเป็น
🏠 ของผม
แต่เมื่อโดนซาเล้ง ก็จัดให้
ร้องใหม่ อัดใหม่ กล้าพอครับ
ผมเลือกเพลง
รักเก่า ๆ ของ Soul After Six
และ ดินแดนแห่งความรัก ของ Crescendo
ที่เลือกสองเพลงนี้เพราะ
รู้สึกเป็นเพลงที่เวลาร้องแล้วอินเนอร์มันออกมากับเพลง
รู้สึกว่าเมื่อเราต้องเลือก รักเก่า ๆ หรือหนทางใหม่ ๆ
จะเลือกแบบไหน สุดท้ายเราต่างก็อยู่ใน
ดินแดนแห่งความรักอยู่ดี
ก็เหมือนที่พวกเราคนเก่า ๆ ต้องเลือกว่า
จะเขียนต่อไปแบบโดนจำกัดพื้นที่เฉพาะกลุ่ม
หรือจะเลือกหนทางใหม่ ๆ ไปเผชิญโชคภายนอก
แต่ที่นี่ก็คือดินแดนแห่งความรักและมิตรภาพ
คนเก่าที่ยังอยู่ จึงได้พบกับคนใหม่ ๆ ที่เข้ามา
และสิ่งเหล่านี้ทำให้เรา "กระชับมิตร...ดีใจที่รู้จักกัน"
เอาล่ะทีนี้ตามกติกา เขาให้ส่งต่อใช่มะ
ส่งต่อให้คนเก่า...2 คน
คนแรกก็คงต้องเป็นนักร้องคู่ขวัญของผม
น้องยูอิจัง มาโมนากุ
กับ น้องฟางเรื่องดี ๆ
เพราะคุณน้องร้องเพลงลูกกรุงไม่ได้
ติดผมอยู่ 1 เพลง อันนี้น่าจะได้อยู่นะจ้ะฟาง
ส่วนคนใหม่ ๆ ขอเป็น
คุณน้องเอ้ เพจ Follow Ae นะครับ
น้องเอ้เป็นคนหนึ่งที่ร้องเพลงลูกกรุงได้เพราะ
โดยมีเส้นเสียงที่ดูเป็นเสียงแบบ BNK48
น่าจะร้องเพลงเบเกอรี่มิวสิค Loveis ได้แน่ ๆ
ก็ตามนี้ล่ะครับ
น้องใหม่ ๆ ไม่ค่อยกล้าไปให้ซาเล้งเขา
เพราะเราก็ไม่ได้ติดตามเขาทุกเพจ
รู้จักแค่ไม่กี่คน
ขอบคุณครับ
มูฟวี่
โฆษณา