31 ม.ค. 2021 เวลา 03:55 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
11 ซีรีส์มาใหม่เดือนกุมภาพันธ์ 2021 บอกเลยว่าเรื่องเก่ายังดูไม่จบ เรื่องใหม่มาเเล้วนะจ้า
Vincenzo ซกจุงกิเราหล่อมากบอกได้เลยว่าเเค่โปสเตอร์ก็น่าดูเเล้วอ่ะ เห็นบอกว่าเป็นเเนวเเบบมาเฟียด้วยนะ
เเนว:อาชญากรรม-โรเเมนติก-ตลก
เรื่องราวเกี่ยวกับ ตอนอายุ 8 ขวบ Park Joo-Hyeong ไปอิตาลีหลังจากที่เขารับเลี้ยงบุตรบุญธรรม ตอนนี้เขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้วและมีชื่อของ Vincenzo Casano ( ซงจุงกิ ) เขาเป็นทนายความที่ทำงานให้กับมาเฟียในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิด เนื่องจากเกิดสงครามระหว่างกลุ่มมาเฟียเขาจึงหนีไปเกาหลีใต้ ในเกาหลีใต้เขามีส่วนร่วมกับทนายความฮงชายัง ( จอนยอบิน ) เธอเป็นทนายความประเภทที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะคดี Vincenzo Casano ตกหลุมรักเธอ เขายังบรรลุความยุติธรรมทางสังคมด้วยวิธีของเขาเอง
ออนเเอร์ 20ก.พ ช่องทาง netflix
Dear m เรื่องนี้น่าสนุกนะเป็นวัยเเบบสดใส วัยรุ่น โรเเมนติก
เเนว:โรเเมนติก-ชีวิต-โรงเรียน
เรื่องราวเกี่ยวกับ การตามหาตัวตนของ M บุคคลที่ถูกพูดถึงบนโพสต์ของมหาวิทยา Seoyeon เเบบไม่ระบุตัวตน เรื่องราวนี้จะทำให้มีความสัมพันธ์อะไรเกิดขึ้นกันนะ
ออนเเอร์ 26 ก.พ ช่องทาง viu,IQIY
L.U.C.A:the beginning. เรื่องนี้น่าดูมากมาเเบบเเปลกเเนวกว่าเพื่อนเลย ถ้าใครชอบเเนวเหนือธรรมชาติ ต้องดู
เเนว:ทริลเลอร์-ปริศนา-เหนือธรรชาติ
เรื่องราวเกี่ยวกับจีโอ(คิมเเรวอน)เขามีพลังวิเศษเเต่ไม่รู้เลยว่าตัวตนที่เเท้จริงนั้นของเขาเป็นใครเเละเริ่มถูกตามล่าจากใครสักคนในขณะที่เขากำลังหาปริศนาอยู่ เขาได้พบกับกูรึม(อีดาฮี)ตำรวจสายลับที่กำลังตามสืบเกี่ยวกับพ่อเเละเเม่ที่หายไป การได้เจอกับจีโอชีวิตเธอก็เปลี่ยนไป
ออนเเอร์ 1ก.พ ช่องทาง viu, IQIY
The Penthouse 2 :war in life เรื่องนี้มาอีกครั้งกับความปสด.เเน่นอนว่าเตรียมยาเเก้ปวดหัวได้เลย
เเนว:ดราม่า-ทริกเลอร์-ปริศนา-ครอบครัว-ปสด.
เรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้สามารถย้ายเข้าไปอยู่ในpenthouseสุดหรูในย่านกัมนัง
ออนเเอร์ 19 ก.พ ช่องทาง viu
River where the moon rises. เรื่องนี้ก็น่าดูนะเป็นเเนวย้อนยุค เเถมมีเเต่คนหล่อๆสายห้ามพลาดน้า~~
เเนว:โรมานซ์-ดราม่า-การเมือง
เรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมความรักขององค์หญิงพยองกัง ลูกสาวของกษัตริย์พยองวอน ผู้ปรารถนาจะเป็นผู้หญิงคนเเรกที่ขึ้นครองราชย์ในยุคโกครูยอ เเละอนดัง ชายหนุ่มชนชั้นล่างผู้ใสซื่อ ยอมเสียสละตัวเองเพื่อคนรัก
ออนเเอร์ 15 ก.พ ช่องทาง viu
Beyond evil. เรื่องนี้เป็นเเนวหาปริศนา ใครชอบต้องดู
เเนว:ทริลเลอร์-จิตวิทยา-ดราม่า
Lee Dong-Sikเคยเป็นนักสืบที่มีความสามารถ ตอนนี้เขาทำงานที่สถานีย่อยตำรวจมันยาง ในเมืองเล็ก ๆ ชีวิตของเขาเงียบสงบที่นั่น วันหนึ่งนักสืบฮันจูวอน ถูกย้ายไปที่สถานีตำรวจเดียวกัน เขาได้รับมอบหมายให้ทำงานเป็นเจ้านายของ Lee Dong-Sik และหุ้นส่วนของเขาด้วย ฮันจูวอนเป็นนักสืบชั้นยอดและมาจากภูมิหลังที่โดดเด่น พ่อของเขามีโอกาสที่ดีที่จะได้เป็นหัวหน้าคนต่อไปในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ฮันจู - วอนยังมีความลับ
คดีฆาตกรรมต่อเนื่องเกิดขึ้นในเมืองเล็ก ๆ ที่เงียบสงบ คดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่องแบบเดียวกับที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อนและทำให้ชีวิตของอีดงซิกเปลี่ยนไป นักสืบทั้งสองทำงานเพื่อจับฆาตกร
ออนเเอร์ 19 ก.พ ช่องทาง viu
Love scene number. เรื่องนี้เกี่ยวกับปัญหาหัวใจ น่าดูเหมือนกันน้าา
เเนว:โรมานซ์
เรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิง4คน ที่มีปัญหากับเรื่องความรัก
🔸ดู อา อายุ 23 ปีเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเธอเเอบมีความสัมพันธ์กับชายสาม
🔸ฮารามวัย 28 ปีเป็นครูโรงเรียนประถมที่หนีออกจากงานแต่งงานของตัวเอง
🔸บันยาอายุ 35 ปีเป็นอาจารย์ผู้ช่วยสอนในมหาวิทยาลัย
🔸 บ๊กคยอง วัย 42 ปีเป็นนักออกแบบดีไซด์เนอร์
ออนเเอร์ 1 ก.พ ช่องทาง viu
Times เรื่องนี้ก็มีเงื่อนงำบางอย่าง น่าดูเหมือนกัน
เเนว:ทริลเลอร์-อาชญกรรม-ดราม่า-เเฟตาซี-การเมือง
เล่าเรื่องราวของซอจองอินผู้ซึ่งเชื่อมโยงกับนักข่าวอีจินวูจากห้าปีที่ผ่านมาผ่านทางโทรศัพท์ ซอจองอินค้นพบความจริงที่อันตรายในขณะที่เธอพยายามป้องกันการตายของพ่อของเธอซอกีแทซึ่งเป็นประธานาธิบดี
ออนเเอร์ 20 ก.พ ช่องทาง viu,IQIY
Sisyphus: the myth ใครชอบเเนวข้ามเวลาเรื่องนี้เเนะนำ
เเนว:เเอคชั่น-ปริศนา-ไซไฟ-เเฟนตาซี
เรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาระหว่าง Han Tae-Sool วิศวกรอัจฉริยะและผู้กอบกู้จากอนาคต Kang Seo-Hae ( Park Shin-Hye )
Han Tae-Sool เป็นวิศวกรอัจฉริยะและเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท Quantum and Time เขาสร้างผลลัพธ์ที่แปลกใหม่ ด้วยความพยายาม Quantum and Time ได้กลายเป็นองค์กรระดับโลก เขาเป็นที่รู้จักในฐานะคนงานมหัศจรรย์และฮีโร่ในเกาหลี แต่ความเป็นจริงนั้นแตกต่างกันเล็กน้อย หลังจากพี่ชายเสียชีวิตไปเมื่อ 10 ปีก่อนเขาได้แสดงพฤติกรรมแปลก ๆ ราคาหุ้นของ บริษัท ก็ผันผวนตาม วันหนึ่งฮันแทซอลได้เรียนรู้ถึงความจริงที่ไม่น่าเชื่อถือเบื้องหลังการตายของพี่ชายของเขา การเดินทางที่อันตรายของเขาเริ่มต้นขึ้น
Kang Seo-Hae เป็นนักรบชั้นยอด เธอสามารถโค่นผู้ชายที่ใหญ่ที่สุดได้ด้วยมือเปล่าของเธอ เธอยังเป็นนักแม่นปืนและสามารถทำระเบิดได้ เธอเรียนรู้ทักษะเหล่านี้เพื่อเอาตัวรอดในโลกที่ถูกครอบงำโดยเหล่าร้ายและกลุ่มทหาร วันหนึ่งหลังจากการเดินทางที่ยาวนานและอันตรายเธอมาหาฮันแทซอลเพื่อช่วยเขา
ออนเเอร์ 17 ก.พ ช่องทาง netflix
Mouse เรื่องนี้รอชมน่าสนุก
เเนว:ทริลเลอร์-เเอคชั่น-ลึกลับ-อาชญกรรม
เรื่องราวของ จงบารึม นายตำรวจมือใหม่ที่ต้องมาพบเจอกับศึกหนัก ในการที่ต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่อง ที่ทำให้ผู้คนสั่นคลอนไปทั้งประเทศ ภายใต้แนวความคิดที่ว่ามนุษย์สามารถที่จะจัดประเภทของผู้ป่วยทางจิตเวชที่ได้รับการถ่ายทอดมาตั้งแต่ในครรภ์ ผ่านการตรวจ DNA ทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า ‘ถ้าต้องให้กำเนิดเด็กที่รู้ว่าจะเติบโตมาเป็นผู้ป่วยทางจิต เราจะให้กำเนิดเขาหรือไม่
ออนเเอร์ 24 ก.พ ช่องทาง viu
Hello it's me เรื่องนี้เเแลกเเนวดี เกี่ยวกับการเติบโตการใช้ชีวิต
เเนว:เเฟนตาซี-ตลก-โรเเมนติก
บัน ฮา นี อายุ 37 ปีเป็นผู้หญิงโสด เธอใช้ชีวิตโดยไร้เเพสชั่น เเม้กระทั่งการตามไล่ล่าความฝันของเธอ วันหนึ่งในบันฮานีในวัย17 ปีไเ้เดินทาง ข้ามมิติเวลาจากอดีตมาหาตัวเธอในอนาคต เพื่อนกระตุ้นให้บันฮานีได้ใช้ชีวิตในวัยผู้ใหญ่ให้มีพลังในการทำงานอีกครั้ง
คิมยองกวัง ลูกชายคนที่2ของตระกลูเเชโบล ทายาทธุรกิจขนมหวาน เเต่วันหนึ่งก็มีเหตุให้เขาออกจากบ้าน จนใช้ชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ นั้นทำให้เขาได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในเเบบผู้ใหญ่มากขึ้น
ออนเเอร์ 17 ก.พ ช่องทาง netflix
อ้างอิง
🔸https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2863349770556417&id=1772457376312334
🔸https://asianwiki.com/Main_Page
🔸https://mydramalist.com/60911-monster
ซีรีส์มาใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์น่าดูกันไหมเอ๋ย เรื่องเก่าทุกคนดูจบกันยัง เรื่องใหม่มาเเล้วน้าา รอติดตามดูได้เลยว่าสนุกขนาดไหน
โฆษณา