31 ม.ค. 2021 เวลา 11:35
----- Challenge กระชับมิตร -----
✨ ดีใจ ❤️ ที่ได้รู้จักกัน ✨
เพลงของเบเกอรี่มิวสิคเกี่ยวพันกับชีวิตช่วงวัยรุ่นของผม เป็นบทเพลงแห่งความทรงจำ ความรักและมิตรภาพ วันนี้ผมเลือกเพลงทุกสิ่งของวงพรูมา Cover เพราะชอบความหมายของเพลง เป็นหนึ่งบทเพลงอันทรงคุณค่าจากค่ายเบเกอรี่มิวสิค
" ก็เพราะทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำ นั้นเปลี่ยนใจที่เคยบอบช้ำ ความอ่อนโยนทุกๆถ้อยคำ คอยเติมและทำให้ความหวังของฉันกลับมา "
ส่วนเพจน้องใหม่ที่ผมจะ Challenge ต่อนั้น ผมเลือกจากเวลาที่ลง Podcast เลื่อนฟีดดูจากเพจที่ผมติดตามถ้าเจอเพจน้องใหม่เพจไหนก่อนก็ขอ Challenge เพจนั้น
ซึ่งผู้โชคดีก็คือคุณจูนจากเพจ " มุมที่จูนมอง "
เลือกเพลงของเบเกอรี่มิวสิค 1 เพลง แล้วคุณจูนก็ร้องได้เลยครับ :)
ขอบคุณกิจกรรมดีๆจากแม่ป๋อมครับ
โฆษณา