31 ม.ค. 2021 เวลา 12:16 • ดนตรี เพลง
MovieMove
" ด า ว "
บางค่ำคืนที่เรามองขึ้นไปบนท้องฟ้า
แล้วก็เห็นดวงดาว
บ่อยครั้งที่เรามักจะอธิษฐาน
โดยหวังว่า....
ดวงดาวจะทำให้คำอธิษฐานของเรานั้น...
เป็นจริง
เพลงนี้ไม่ได้มาจะมารับซาเล้ง
หรือให้ซาเล้งใคร
แต่พอได้ฟังแล้วรู้สึกอยากร้องเพลงนี้
ในแบบที่ไม่เหมือนกับต้นฉบับ (ของพี่โจ้ วงพอส)
อารมณ์แบบในคืนที่โดดเดี่ยว
เมื่อเห็นดวงดาวแล้วมันพาลคิดถึงใครบางคน
เลยอยากให้เธอได้รู้ว่า
" คิ ด ถึ ง "
จริง ๆ หลายคนชอบตอนผมพูดก่อนเข้าเพลง
มากกว่าฟังผมร้องเพลงเสียอีก...(อ้าว...)
รู้แหละ...ดูออก
มูฟวี่
โฆษณา