31 ม.ค. 2021 เวลา 14:06 • ดนตรี เพลง
#รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป,
#การงานไม่คั่งค้าง,
สวัสดีครับ เพื่อนๆ
เนื่องด้วยแม่ป๋อมได้ส่งซาเล้ง
เพลงเบเกอรี่ ต้อนรับ เพื่อนบ้าน BD คนใหม่ คุณบอย โกสิยพงศ์ มาให้ผม 😅❤️💙❤️
และมาเคาะเตือน ทวงถาม ที่หน้าตำหนัก เมื่อเช้านี้อีกครั้งครับ, 😅🙏🎵🎶❤️💙
ดังนั้น ผมจึงขออนุญาตขยับจันทร์เจ้าขาตอนพิเศษ ไปลงในคืนวันพรุ่งนี้ และขอส่งการบ้านซาเล้ง ในคืนนี้ ให้แม่ป๋อม และน้องปุญด้วยความรัก นะครับ
เพลง “รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป” เป็นของวงกรูฟ ไรเดอร์ อยู่ในอัลบั้ม Discovery 2 ครับ
ขอขอบคุณ ครูโต๊ะ น้องสาวที่น่ารัก ที่มาช่วยร้องเติมเต็มเพลงนี้ ให้เพราะละมุนขึ้นอีกนะครับ..
หมายเหตุ: สำหรับภาพประกอบในคลิปนี้ จะมีสองส่วน คือ ส่วนแรกเป็นภาพ*รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป*ของมินเล และผู้กอง, รวมทั้งคุณไกรสร และคุณหนูน้อยซ์ ด้วยครับ ❤️
ส่วนที่สอง: เป็นภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อ ประกอบเนื้อเพลงนะครับ..ไม่ส่งเสริม ให้เยาวชนท่านอื่นๆ ให้ดื่มตามภาพประกอบนะครับ..😇
สำหรับผม.. ธุรกิจโรงกลั่นสุรา เป็นหนึ่งในพอร์ตการลงทุนของผมตั้งแต่ ปี 2016 จนถึงปัจจุบัน.. ดังนั้นการทดสอบชิมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ชนิดต่างๆ ..
จึงเป็นเรื่องปกติที่ผมต้องชิม การปรุงของ master blender ต่างๆ เนอะครับ..😅☕️🍵
ขอบคุณอีกครั้ง และสุขสันต์วันอาทิตย์นะครับ เพื่อนๆ
ร้อยเรียงร้องเพลงเบเกอรี่
(T.Mon)
31/1/2021
โฆษณา