2 ก.พ. 2021 เวลา 05:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รวมหนัง & ซีรี่ย์ที่เกี่ยวกับซอมบี้มันส์ๆ 5 เรื่อง ที่ได้ผลตอบรับกระแสดีทั่วโลก!!!!!!!!
1. The Walking Dead
เริ่มต้นด้วยซีรี่ย์น้ำดี เป็นซีรี่ย์ซอมบี้ที่เรียลที่สุดตั้งแต่เคยดูมา!!! เรียลจนคิดว่าถ้าเกิดวันนึงมีซอมบี้จริงๆนี่ต้องรอดแน่ๆ ได้แนวทางมาเยอะ55555555 สนุกมากกกกๆๆๆๆลุ้นสุดๆใครจะอยู่ใครจะตาย เอ้ะคนนี้จะรอดไหมนะ จะตายตอนนี้ นี้ นี้ หรือว่าตอนนี้ โอ้ยยยยยยๆๆๆๆๆลุ้นบอกไม่ถูก ตื่นเต้นไปซะหมด เนื้อเรื่องมันส์มาก คอหนัง&ซีรี่ย์ซอมบี้ห้ามพลาด!!!
2. Train to Busan
เป็นหนังเกี่ยวกับรถไฟขบวนหนึ่งกำลังมุ่งหน้าไปปูซาน โดย 'ซอกวู' รับบทโดย 'กงยู' ต้องการพาลูกสาวไปเยี่ยมภรรยาเก่าที่ปูซาน แต่จู่ๆดันมีฝูงซอมบี้ระบาดไปทั่วบ้านทั่วเมือง!!!! รวมถึงระบาดบนรถไฟด้วย!!!!!!!! จะทำยังไง จะหนีซอมบี้ยังไง จะรอดไหม โอ้ยยยยลุ้นมากๆๆๆๆๆ ลุ้นใจจะขาด ซอมบี้ก็โหดเหลือเกิน วิ่งไวด้วยนะ ลุ้นไม่รู้จะลุ้นยังไงแล้ว ดูกับเพื่อนคือมันส์มากกกกกกกก ปล.มีภาคสอง ชื่อเรื่อง Peninsula
3. Kingdom
เนื้อเรื่องย้อนยุคสมัยโชซอนที่ดำเนินเรื่องจากตัวละครหลักคือ องค์รัชทายาท 'อีชาง' รับบทโดย 'จูจีฮุน' ที่สงสัยเกี่ยวกับอาการป่วยของพ่อตัวเอง จึงได้หนีออกจากวังเพื่อสืบหาอาการป่วยนี้ ขณะเดียวกันก็มีโรคประหลาดแพร่ระบาดไปทั่ว จนทำให้คนกลายเป็นอสูรกาย องค์รัชทายาทจะช่วยพ่อและประชาชนได้ไหม โรคบ้านี้มันเกิดจากอะไรกันแน่ โอ้ยยยยยลุ้น ลุ้น ลุ้นนนน!!!!! ไหนจะต้องสู้รบกับพวกเหล่าขุนนางอีก ตายยๆๆๆๆๆๆเนื้อเรื่องจะจบยังไงเนี่ยยยย ลุ้นนนสุดๆๆๆ ภาคแรกจบทิ้งท้ายได้ค้างคาใจมากกกกก ทำร้ายสุดๆ (ดีใจด้วยสำหรับคนที่กำลังจะดู เพราะภาคสองได้ออกฉายเรียบร้อยแล้ววววว)
4. Zombieland
หนังซอมบี้ที่ดำเนินเรื่องได้ตลกปนฮาแบบไม่ไหวได้ตลอดทั้งเรื่องเลยจริงๆ โดยเนื้อเรื่องได้เล่าเรื่องราวของแก๊งสุดซ่าส์ ที่ได้ออกล่าซอมบี้ไปตามเมืองต่างๆแบบอาวุธครบมือ โดยตั้งกฎเอาชีวิตรอดสุดฮา เพื่อใช้ชีวิตหลังจากโลกเต็มไปด้วยซอมบี้!! สนุกมากกกกก ขำน้ำตาเล็ด เป็นหนังที่ทิ้งช่วงจากภาคแรกไปภาคที่สองได้นานมากกกกกกกก 10 ปีถ้วนเลยทีเดียวเชียว!!!!!! แต่ถึงแม้จะนานแค่ไหน การกลับมาอีกครั้งของหนังเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังใดๆ ดูแล้วคิดถึงช่วงเวลาที่เคยดูภาคแรก อย่างกับย้อนวัย5555555555
5. World war Z
ปิดท้ายด้วยเรื่องที่ไม่ดูถือว่าพลาดมากๆ ถ้าจะหาความมันส์แบบลืมโลก คุณมาถูกทางแล้ว เป็นหนังซอมบี้ที่ซอมบี้วิ่งเร็วมาก เร็วแบบเร็วมากกกกกกกกๆๆๆๆๆๆ ซอมบี้สุดฟัดสุดเหวี่ยงมากเรื่องนี้ อย่างโหด มาที มาเป็นขบวนพาเรด เนื้อเรื่องก็เข้มข้นสุดๆ!!!!!!!! กระชับมาก ไม่มีช่วงให้พักหายใจใดๆ นำแสดงโดยพ่อพระเอกของเรา 'Brad Pitt' ที่ไม่ว่าจะแสดงเรื่องไหนๆก็มันส์สนุกสุดเหวี่ยงทุกเรื่อง ไม่บอกเรื่องย่อ ต้องไปดูเอง รับรองเหนื่อยหอบเลยทีเดียว ลุ้นน!!!!!!!!!! ปล. ภาคสองไม่รู้จะมีไหม มีแต่คนลุ้นอยากให้มี แต่ตอนนี้ยังไม่มี ..........จบข่าวภาคสนาม เศร้าใจ
โฆษณา