31 ม.ค. 2021 เวลา 16:41 • ไลฟ์สไตล์
EP 0 : Introduction to My Story
เคยไหมครับ เมื่อเราต้องการจะทำอะไรสักอย่าง และถ้าเรารอเวลา มันจะมีอะไรบางอย่าง มาแตะความรู้สึกของเรา
เดี๋ยวค่อยทำ !!!
บางคนบอกว่ามันคือความขี้เกียจ แต่ในอีกมุมนึงมันคือการขาดอารมณ์ร่วม ณ ขณะนั้น
ยกตัวอย่างเลย เช่น การลงมือเขียนบทความบน Blockdit ของผมเอง ผมมีความคิดจะเขียนเรื่องราวประสบการณ์ ความคิด และสิ่งที่ได้พบเจอ
แต่ !!! ผ่านมาเกือบปีละ ยังไม่เริ่มเลย .....
ถ้าทุกคนได้อ่านบทความนี้แล้ว แสดงว่า
ผมลงมือทำแล้วนะ
อะไรที่ทำให้ผมอยากแชร์เรื่องราวของตัวผมเองนั้นเหรอ ???
ผมเป็นคนสนุก อารมณ์ดี ได้พบเจอคน สถานที่และเรื่องราวมากมาย ทั้งความสุข ความสนุก ความตื่นเต้น และความคิดที่อยากจะแชร์ออกไป และอยากรับความคิดเห็นในแง่มุมอื่นจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ใน Blockdit ด้วยเช่นกัน
ในตอนนี้ผมไม่ใช่คนที่ประสบความสำเร็จ แต่กว่าจะถึงจุดนั้น ผมคงจำเรื่องราวระหว่างทางไม่ชัดเจนเท่าตอนนี้ ผมจึงอยากจะบันทึกและแชร์เรื่องราว ไปพร้อมๆ กับการเดินทางของผมด้วยการเขียนบทความนี้ลง Blockdit
พิมพ์มาตั้งนาน ยังไม่ได้แนะนำตัวเลย
สว้สดีครับ
ผมชื่อกาย อายุ 28 ปี
ปัจจุบันทำงานเป็น IT บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
แล้วพบกันครับ
โฆษณา