31 ม.ค. 2021 เวลา 17:41 • ความคิดเห็น
สวัสดีเราเพิ่งเริ่มใช้นะ:_:
ทุกคนนนใครที่เรียนออนไลน์แล้วท้อกรือต้องการกำลังใจจากใครเราก็ขอให้มันผ่านไปได้ด้วยดีนะเราเองก็เรียนอยูาเหมือนกันเราเข้าใจความรู้สึกทุกๆคนที่เรียนและแน่นอนเราก็อยากได้กำลังใจบ้างการที่เราเรียนแล้วไม่มีกำลังใจทั้งเหนื่อยมาแต่ไม่มีกำลังใจมันก็ยิ่งท้ออีก
ทุกคนก็สู้ๆนะเราเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอถึงแม้จะไม่รู้จักกันแต่เราก็หวังว่ากำลังใจของเราจะได้ช่วยนะ^^❤️❤️❤️
โฆษณา