1 ก.พ. 2021 เวลา 01:18 • ดนตรี เพลง
เมื่อคุณแม่ป๋อมชวนมาร้องเพลงของเบเกอรี่
จาก challenge กระชับมิตร ดีใจที่ได้รู้จักกัน
🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼
นายอินโนรีบหาเพลงโดยไวไว แต่ปัญหาคือนอกจากไม่ได้ร้องเพลงแล้ว ยังงงๆ ว่ามันต้องอัดยังไง 🤣🤣🤣
เดี๋ยวต้องไปศึกษาเพิ่มเติมก่อนนะครับคุณแม่ป๋อม คราวหน้าจะทำให้ดีขึ้น (กลัวจะมาไม่ทันซาเล้ง...😅)
🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼
คนในวัยอย่างนายอินโน ก็เติบโตมาพร้อมกับเพลงของพี่บอยและเบเกอรี่ เป็นยุคที่เราได้เสพและสัมผัสความแปลกใหม่ที่ไม่คุ้นเคย เป็นยุควัยแห่งการทดลองโดยเเท้
ยุคที่เรากัาวข้ามจากตลับเทปไปสู่แพทฟอร์มใหม่ๆ
ยุคที่กว่าเราจะรู้จักหน้าตานักร้อง ก็ผ่านไปหลายเดือนเพราะนักร้องค่ายนี้ดันไม่จายหน้าตา และเราก็ไม่มีอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วสูงเพื่อไปตามค้นหา
ยุคที่เราได้เติบโตมาพร้อมอะไรอีกมากมาย...
🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼
แต่ตอนนี้นายอินโนอยากรู้ที่สุดคือ เวลาร้องเพลงลงบีดีนี้จริงๆเขาทำยังไง 😛😛😛
โฆษณา