1 ก.พ. 2021 เวลา 01:34 • บันเทิง
สวัสดีครับ ผมตั้งใจว่าในวันจันทร์ ผมอยากจะเสนอเรื่อง playlist ของเพลงที่ผมชอบครับ ไม่แน่ใจว่าทุกท่านชอบทำ playlist กันไหมครับ?
ผมชอบมี playlist สำหรับช่วงเวลาต่างๆ ที่เอาไว้เปิดประกอบกับการดำเนินชีวิต
อาทิตย์นี้ผมขอเสนอ playlist ที่จะพาท่านผู้อ่านย้อนยุคไปในช่วงเวลาแห่งเพลงที่สุดแสนจะ โรแมนติค (สำหรับผมคือ ยุค 80's)
เป็น playlist ในช่วงที่ผมเริ่มอยากมีความรัก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรให้มีหรือเจอความรักในตอนนั้น เพราะผมก็เป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองและขี้อายมากต่อหน้าเพื่อนต่างเพศ
หลายครั้งเวลาดูหนังแล้วเกิดความซึ้งๆ ใจของผมจะเหมือถูกลอยเคว้งคว้างในอวกาศ ซึ่งมันเป็นทั้งความรู้สึกที่สุขและเหงาในเวลาเดียวกัน เพราะไม่รู้ว่าจะล่องลอยไปถึงเมื่อไหร่ (ถ้าใครทันดูหนังเรื่อง la boum ตอนอายุสัก 16-17 ปีแล้วยังไม่เคยมีความรัก แต่พอออกจากโรงหนังแล้วตัวมันฟูๆละก็ playlist นี้เหมาะกับคุณอย่างยิ่งยวดฮะ)
1
la boum ฉากนี่คือฉากที่เปิดกล่องการอยากมีความรักครั้งแรกของผมฮะ
หลายครั้งเพลงที่เคยมีความหมายกับเรามากๆ ในช่วงเวลาหนึ่ง ก็ถูกหลงลืมไปตามกาลเวลา และเมื่อ search เจอ ความรู้สึกเหมือนได้เจอเพื่อนเก่าที่ถวิลหาในส่วนลึกของจิตใจ แต่ลืมไปว่าเพลงเหล่านี้นี่แหละที่ยังคอยเราเข้าไปพาเข้ามาเติมเต็มในบันทึก playlist แห่งความทรงจำของเรา
2
แต่ผมพบว่ามันช่างมีบทเพลงมากมายเหลือเกินในชีวิตแม้เพียงช่วงเดียวของผม
หาเจอ
ดีใจ
เพิ่มเข้าไปใน playlist
1
ค้นอีก
เจออีก
ดีใจ
เพิ่มเข้าไปใน playlist
1
วนอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ
หวังว่าผมจะค้นหาเพื่อนเก่าในใจเจอได้หมดในสักวันหนึ่ง playlist นี้จะถูกเติมไปเรื่อยๆ หากคุณชอบ ขอเชิญมากดติดตามและฟังเพลงต่างๆที่เป็นเพื่อนของผมในแต่ละช่วงเวลาได้ตาม link ด้านล่างนี้
1
ใครมีความหลังกับเพลงไหน หลังจากฟังเพลง ใน playlist แล้ว เรามาพูดคุยย้อนอดีตกันครับ
โฆษณา