1 ก.พ. 2021 เวลา 04:26 • ธุรกิจ
SAYONARA TOKYU
.
ปิดฉาก “Tokyu” ห้างสัญชาติญี่ปุ่น หลังการแข่งขันในไทยรุนแรง ประกอบกับสถานการณ์ COVID-19 และอายุสัญญาเช่าพื้นที่กับ MBK หมดลง โดยช่วงเวลาปิดห้างมีการจัดแถวพนักงานพร้อมคำนับลูกค้าทุกท่านที่เดินออกจากห้าง และผู้บริหารห้าง Tokyu ยังได้มอบ ‘ขนมรูปดอกซากุระ’ ให้กับลูกค้าทุกท่าน จนเวลาประมาณ 21.00 น. ผู้บริหารมอบของที่ระลึกพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระเงินในเวลา 20.35 น. สอดรับกับระยะเวลาเปิดห้างเป็นระยะเวลา 35 ปี
.
โดยผู้บริหาร Tokyu ได้กล่าวขอบคุณทุกท่านที่มาใช้บริการในวันนี้ โดยห้างได้เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2528 รวมระยะเวลา 35 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีเรื่องราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้น ต้องขอบคุณลูกค้าชาวไทย แม้ห้างจะปิดให้บริการแต่ความทรงจำจะยังคงอยู่ตลอดไป จากนี้ไปห้าง Tokyu ทุกสาขาในประเทศญี่ปุ่นพร้อมต้อนรับการมาเยือนของลูกค้าชาวไทย สุดท้ายต้องขอขอบคุณ MBK ในการสนับสนุนด้วยดีมาตลอด
.
จากนั้นเวลาประมาณ 21.11 น. ประตูห้างปิดลง แสดงถึงการปิดให้บริการและปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ
.
สำหรับพื้นที่ทั้ง 4 ชั้น ขนาด 12,000 ตร.ม. ของห้าง Tokyu ทาง MBK จะให้พื้นที่กับผู้เช่ารายใหม่ โดยไฮไลท์ คือ ชั้น 2 ที่จะเป็น ‘DON DON DONKI’ หรือ ‘ดองกิ’ ซึ่งจะเป็น ‘แฟลกชิพ สโตร์’ สาขาใหญ่สุดในไทย เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง , เน้นสินค้าจิปาถะและของกิน
#ปิดตำนานโตคิว
#โตคิว
#tokyu
#MarketingOops
11
โฆษณา