1 ก.พ. 2021 เวลา 11:07 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ประเดิมเรื่องแรก ABOUT TIME
หนังรัก แต่ไม่ได้ทัชเรื่องรักเท่าไหร่ เพราะสำหรับเรา...เรื่องพ่อคือที่สุด จนเอาซีนนี้ไปสัก อย่างสวย!
#แก้มวู้ผู้แพ้หนังพ่อลูก
แล้วฉันก็ไม่ได้มีปมเรื่องพ่อด้วยซ้ำ งง
#MOVIE
. ไอ้เราก็ชอบหนังข้ามเวลาอยู่แล้ว ช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่เสพย์หนังรัก พอเจอเรื่องนี้เข้าไป เอาไปใส่หมวดไหนในใจดีนะ แล้วก็ลงเอยที่ เห้ย เป็นหนังครอบครัวมากกว่าว่ะ สำหรับเราอ่ะนะ
. เรื่องเพลง การดำเนินเรื่อง การใส่เรื่องข้ามเวลา หรือบทพระนาง ก็ตามสไตล์หนังรักอ่ะ แต่ดันมาอินครอบครัว คือ ไรวะ ไมมันน่ารักขนาดนี้ ถึงขนาดนั่งน้ำตานองเพราะฉากเดินเล่นที่ชายหาด
. เลือกซีนนี้แหล่ะ เอาวะ เอาไปสัก แล้วแผลก็หายช้ามาก โดนช่างสักบ่นเละ แต่ก็ยังคงสวยอยู่ จนทุกวันนี้ มั้งนะ
โชว์ขาใหญ่หน่อย 555+
. สรุปแล้ว...สำหรับเรา มันคือหนังครอบครัวที่เรารักมากเรื่องนึงเลยแหล่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา