1 ก.พ. 2021 เวลา 14:26 • สุขภาพ
จงใช้โอกาสช่วงโควิด 19 สร้างจิตใจที่เข้มแข็ง เพื่อที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกใน
วันข้างหน้า เราจะไม่หวั่นไหวและจะไม่มีสิ่งใดทำให้จิตใจเราสั่นคลอนได้ เราเห็น
ฮีโร่ เกิดขึ้นมากมาย พนักงานส่งของออนไลน์ อาชีพใหม่ๆ งานที่ไม่เคยคิดว่าจะทำได้ เราทำได้ เราเห็นคนมากมายเข้าถึง เทคโนโลยี ได้เร็วขึ้น จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งที่เคยปฏิเสธเทคโนโลยีมาตลอด
มนุษย์มีความสามารถในการปรับตัวมากกว่าสิ่งมีชีวิตทุกสิ่งบนโลก และยังมีสมองที่พัฒนาได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ตราบใดที่เราดึงใจของเราออกจากสถานการณ์แย่ๆ และทำเท่าที่สองมือ และสมองของเราจะทำได้ เราจะรอด และเราอยากคุณเชื่อแบบนั้นด้วย
เราจะค้นพบศักยภาพที่เกินความเข้าใจจากสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ ขอให้สู้กันต่อไป ฉวยโอกาสในการทำสิ่งดี และหาโอกาสในการขอบคุณตัวเองที่เรายังพยายามที่จะ หา
อะไรทำ เพื่อให้เรามีจิตใจแกร่งขึ้นนะคะ
โฆษณา