1 ก.พ. 2021 เวลา 16:34 • ไลฟ์สไตล์
EP. 8 สร้างแบรนด์ภาวะผู้นำ
- รู้มั๊ยผู้นำก็ต้องสร้างแบรนด์ด้วยค่ะ
- บางคนอาจจะถามว่าจะสร้างแบรนด์ไปทำไม
-รู้มั๊ยการสร้างแบรนด์ที่ดี จะทำให้เราประสบความสำเร็จและคนจดจำเราได้
- แบรนด์คืออะไร คำตอบง่ายๆคือ เวลาคนอื่นเห็นเราหรือรู้สึกกับเราอย่างไร นั่นละคือแบร์นของเรา
-แล้ววิธีการสร้่างแบรนด์ทำยังไงล่ะ อันนี้ก็ไม่ยากเช่นกัน
-วิธีการสร้างแบรนด์คือ
1. เราต้องตัดสินใจให้ได้ว่าเราอยากเป็นที่รู้จักในเรื่องอะไร เช่น ถ่อมตน มองโลกในแง่ดี มีความมาดมั่น มีความสงบนิ่ง ทุ่มเท
2. ให้ทุกคนสร้างวลี 3 คำเพื่อสร้างแบรนด์ของตัวเอง เช่น ดิฉันอยากเป็นที่รูจักในฐานะที่เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ แก้ปัญหาเก่ง มีความมั่นใจในตนเอง
3. เมื่อเราสร้างวลีเพื่อให้ทุกคนรู้จักเราแล้ว เราต้องทำให้วลีนั้นเป็นจริง คอยปรับปรุงแก้ไขอยู่เสมอ และรักษาแบรนด์ของเราให้ได้
การสร้างแบรนด์ที่ดีจะทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย
โฆษณา