1 ก.พ. 2021 เวลา 18:20 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องราวประทับใจ #4
.. เราเชื่อว่าคนเราทุกคนมีเรื่องราวมากมายในชีวิตอาจจะมีอุปสรรค์ ปัญหา หรือสาเหตุต่างๆ จนความเข้มเเข็งที่มีมันเบาะบาง จนเราเข้าใกล้ความอ่อนแอ้มากขึ้น ณ จุดๆหนึ่ง เราอาจจะอยากขอเพียงเวลาสั้นๆ ได้ทบทวน ได้หยุดพักความคิด สักหน่อย
.. เพจเราเป็นเพจเล็กๆ มาๆหายๆบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็น Challenge ที่เพื่อนๆพี่ๆส่งมาให้ มีร้องเพลง กับบทความเล็กน้อย จะตามอ่านซะมากกว่า
.. เมื่อสัปดาห์ก่อนเราอยากพักสักระยะหนึ่ง จุดประสงค์เพียงแค่อยากบอกให้เพื่อนๆได้รู้ว่าขอพัก นึกไม่ถึงว่าจะได้รับกำลังแรงใจมากมายขนาดนี้ และหนึ่งในนั้นมาจากน้องเหมย เราพึ่งได้ติดตามกันเมื่อไม่นาน แต่น้องได้ส่งกำลังใจผ่านบทความถึงเรา
.. ความรู้สึกแรกที่ได้อ่านบทความที่น้องเขียนถึง น้ำตามันก็ไหลมาด้วย ทั้งรู้สึกผิดที่ทำให้น้องต้องเป็นห่วง รู้สึกตื้นตันใจที่น้องส่งใจมาให้ รู้สึกซึ้งใจที่น้องชวนเพื่อนๆส่งกำลังใจมาให้ด้วย จิตใจน้องละเอียดอ่อน พี่ได้รับแล้วนะคะ ทุกๆคำพูดที่น้องเอ่ยมามีความหมายกับพี่มายมาก็จริงๆค่ะ
.. อยากขอบคุณน้องจากใจจริง ขอบคุณที่มาเป็นน้องที่น่ารักของพี่ ขอบคุณที่มาเป็นมิตรภาพที่ดีให้แก่กัน และขอบคุณที่เป็นกำลังใจที่มีค่านี้ด้วยนะคะ
.. ขอให้ความดีคุ้มครองน้องพี่ ในทุกที่ที่น้องไป ในทุกอย่างที่น้องทำ ขอให้มีแต่คนรักและเมตตาน้องของพี่เสมอ
.. ฝากติดตามให้กำลังใจน่องคนนี้ด้วยนะคะ ♥️
-อุ่นไอดิน -

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา