2 ก.พ. 2021 เวลา 11:00 • บันเทิง
จัดเต็ม! กองทัพหนังใหม่ 2021 บน NETFLIX
ตัวอย่าง(ซับไทย): https://youtu.be/1RAiMPsTveQ
NETFLIX ปล่อยตัวอย่าง หนังน่าดูที่กำลังจ่อคิวลงสตรีมมิ่งตลอดปี 2021 แบบจัดเต็มทั้งสายฮา สายบู๊ สายรางวัล สายสยองขวัญ แอนิเมชั่น ไปจนถึงหนังภาคต่อ ไม่ว่าจะเป็น
THE HARDER THEY FALL
ภาพยนตร์คาวบอย รวมนักแสดงจากหนังสายรางวัลไม่ว่าจะเป็น LaKeith Stanfield จาก KNIVES OUT และ UNCUT GEM,
Regina King จาก ซีรีส์ WATCHMEN และ IF BEALE STREET COULD TALK, Idris Elba จาก THE SUICIDE SQUAD, HOBBS & SHAW
THUNDER FORCE
ภาพยนตร์ฮีโร่สายฮาของสองสาว Melissa McCarthy จาก THE HAPPYTIME MURDERS และ SPY, Octavia Spencer จาก THE WITCHES และ DOLITTLE สมทบด้วย Pom Klementieff จาก GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2
BRUISED
ภาพยนตร์สังเวียนเดือดบนเวทีคาวเลือดของศิลปะการต่อสู้แบบ MMA (mixed martial arts) ที่จะเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Halle Berry และเธอรับบทนำด้วยตัวเอง
TICK, TICK... BOOM!
ภาพยนตร์มิวสิคคัลดัดแปลงจากละครมิวสิคัลกึ่งชีวประวัติในชื่อเดียวกันของ Jonathan Larson และจะเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Lin-Manuel Miranda นักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังเพลง How Far I'll Go ใน MOANA และหลากหลายรายการดังมากมาย พร้อมได้ Andrew Garfield, Alexandra Shipp, Bradley Whitford และ Vanessa Hudgens มาร่วมแสดง
พบกับบทสรุปความรักของจากสองภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายขายดี THE KISSING BOOTH 3 และ TO ALL THE BOYS: ALWAYS AND FOREVER
THE WOMAN IN THE WINDOW
ภาพยนตร์อาชญกรรม/ระทึกขวัญดัดแปลงจากนิยายปลายปากกา A. J. Finn จาก Joe Wright ผู้กำกับ DARKEST HOUR และ THE SOLOIST พร้อมได้ Amy Adams มารับบทนำและสมทบด้วย Anthony Mackie และ Gary Oldman
ESCAPE FROM SPIDERHEAD
ภาพยนตร์ดัดแปลงจากเรื่องสั้นในชื่อเดียวกัน จากผู้กำกับ TOP GUN: MAVERICK และ ONLY THE BRAVE ร่วมด้วยสองมือเขียนบทสุดกวน Rhett Reese และ Paul Wernick จาก DEADPOOL แสดงนำโดย Chris Hemsworth, Jurnee Smollett และ Miles Teller
SWEET GIRL
ภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดเดือดจาก Jason Momoa, Marisa Tomei และ Isabela Merced จาก Dora and the Lost City of Gold
ARMY OF THE DEAD
การหวนคืนสู่โลกของคนตายเดินได้ในรอบ 17 ปี ของ ZACK SNYDER พร้อมได้ Dave Bautista มานำทีมปล้นฝ่าดงซอมบี้
OUTSIDE THE WIRE
ภาพยนตร์บู๊ไอเดียล้ำจากทีมเขียนบท CRYSIS 2 และสตูดิโอผู้สร้าง EXTRACTION และ THE OLD GUARD ที่ได้ Anthony Mackie มารับบทนำ
MALCOLM & MARIE
ภาพยนตร์สัมพันธ์รักร้าวผลงานล่าสุดของ Sam Levinson ผู้กำกับล้ำวิสัยทัศน์จากซีรีส์ Euphoria และ Assassination Nation พร้อมได้ John David Washington จาก Tenet และ Zendaya จาก Spider-Man: Far From Home และซีรีส์ Euphoria
RED NOTICE
มหึมาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก Rawson Marshall Thurber ผู้กำกับ Skyscraper ที่เป็นข่าวโด่งดังที่สุดในปีที่ผ่านมาด้วยการเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์ทุนสร้างหนาคว้าสามนักแสดงมาแรงผลงานเยี่ยม Dwayne Johnson, Ryan Reynolds และ Gal Gadot
DON'T LOOK UP
อีกหนึ่งภาพยนตร์น่าจับตากับการโคจรมาพบกันของสองนักแสดงมากความสามารถแห่งโลกภาพยนตร์ Leonardo DiCaprio และ Jennifer Lawrence จากผู้กำกับสุดเฟี้ยว Adam McKay
และอีกหลากหลายคอนเทนท์หลากหลายรสชาติไม่ว่าจะเป็น
- FEAR STREET
- YES DAY
- BAD TRIP
- O2
- THE LAST MERCENARY
- KATE
- NIGHT TEETH
- MONSTER
- MOXIE
- THE WHITE TIGER
- DOUBLE DAD
- BACK TO THE OUTBACK
- BEAUTY
ใครรอเรื่องไหนอยู่เตรียมตัวให้พร้อม ปีนี้ Netflix จัดเต็มอีกแน่นอน!
#จดอ #JUSTดูIT

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา