2 ก.พ. 2021 เวลา 05:51 • ไลฟ์สไตล์
“เราซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม​” 👜
เพราะเทอชอบพูดว่า​ ถ้าสำเร็จจริง
“ต้องใช้กระเป๋าแบรนด์เนม​”
FB : CandyNuy Sattabongkot💕
“เราซื้อรถหรู” 🚘
เพราะเทอชอบถามว่า​ ถ้าสำเร็จจริง
“ต้องมีรถหรู”
“เรานั่งTaxi” 🚖
เพราะเทอชอบด่าว่า
“คนที่มีเค้าไม่อวดกัน”
“เราพูดเพราะ” 🗣️
เพราะเทอบอกว่า “อย่ามี Ego”
“เราพูดหยาบ” 🗣️
เพราะเทอบอกว่า
”ถ้าสนิทกันจริงไม่ต้องพูดเพราะ”
“เราขายของ” 🛍️
เพราะเทอบอกว่า
“เก่งแต่ปาก! ขายของให้ดูที”
“พอเราขายดี” 🛍️
เทอก็บอกว่า
“เรามีเงินไง จะทำอะไรก็ได้”
“เมื่อเราผิดพลาด” ❌
เทอก็บอกว่า “เราไม่เห็นเก่งเลย”
“พอเราสำเร็จ” 🎯
เทอก็บอกว่า “แค่นี้ ใครๆก็ทำได้”
“เราไม่พูดอะไรต่อ” 🤭
เทอก็บอกว่า “เห็นมั๊ยกูว่าแล้ว”
เราก็คิดในใจ ... 🙄
“เราเห็นเทอเอาแต่พูด”
“ไม่เห็นเทอทำห่าอะไรเลย” 555😆
𝗗𝗔𝗬​ -​ 𝟯𝟵 : ณ​ นครศรีธรรมราช​ 🌳🌾
โฆษณา