2 ก.พ. 2021 เวลา 11:24 • ไลฟ์สไตล์
ผมมีเมียน้อย....😏😏😏
ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวเองสักนิดและฝากตัวกับหัวใจดวงน้อยๆ....😱😱😱😱 ในฐานะน้องใหม่ผมชื่อ เสือ ธีรพล อ่านดีๆ เดี๋ยวเข้าใจ ผิดคิดว่าเป็นนักร้อง...(เสียงเพราะเกิ้น)🤭🤭🤭
หนุ่มๆ นี่บอกเลย หัวกระไดบ้านไม่เคยแห้ง
ชอบการถ่ายภาพ เป็น....ผู้ชาย สร้างภาพ
ถ่ายภาพมาเกือบทุกประเภท ที่บอกเกือบทุกประเภทคือ ยังไม่เคย ถ่ายภาพ ระดับ xxx 🤫🤫🤫เคยถ่ายแต่นู๊ด (นู๊ดนี่ก็ทำใจลำบากสุดๆแล้ว)
ที่ชอบที่สุดถ่ายภาพบุคคล (portrait)
ช่วงชีวิตเป็นวัยรุ่น เรียกได้ว่า หัวกระไดบ้านไม่เคยแห้ง...😁😁😁ใครมาก็...ขาก....ถุ้ยยยย!!!😫😫😫
3
ปัจจุบันอายุเลยหลักสี่มาแล้ว กำลังผ่านราชภัฏพระนคร แล้วก็ไปวัดพระศรีฯ วน 3 รอบ...🤠🤠🤠
พอมีลูกชายก็ต้องไว้หนวดเครา
กรุ๊ปเลือด AB. (normal)🤡🤡
มีลูกสองคน เป็นชายทั้งคู่ จัดว่าหน้าตาดี (แบบได้พ่อมาเยอะ)🥱🥱🥱
พี่ฟิล์มอายุ 15 หยกๆ 16 กำลังจะถึง
พี่ฟิล์ม
ได้ชื่อมาจากป๊าชอบถ่ายรูป
และคนเล็ก น้องโฟโต้ อายุ 11 ปี
น้องโฟโต้
คุณเมีย คุณภรรยา ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทำไมต้องใส่คุณ นำหน้า
1
เกิดมาช่างอาภัพ มีภรรยาน้อย...เพราะมีคนเดียว ชื่อส้ม...พม่าที่ตลาดเรียก เจ้ซ่ง... ลูกน้องเรียกเจ้ ส่วนตัวผมเรียก คุณเมีย หรือ คุณภรรยา
4
คุณภรรยาที่เคารพ
มีคำโบราณกล่าวว่า ถ้าเราหน้าตาดี เราจะมีแฟนขี้เหร่ คำนั้นได้พิสูจน์ ให้เห็นแล้วว่าจริง
1
😳😳ผมก็ยอมรับแหละ.... ว่าผมหน้าตาดี 🤭🤭
คนที่รู้จักผมส่วนใหญ่จะบอกว่าผมกลัวเมีย...เฮอะ!! ไอ้พวกนี้ไม่รู้อะไรซะแล้ว
ตรงใหนที่มองว่ากลัวเมีย
เมียผม...อยู่ในโอวาทตลอด ต่อหน้าคน ผมต้องให้เกียรติเค้าให้เค้าดูดีในสายตาคนอื่นเสมอ
อยู่ที่บ้านผมพูดคำเดียว......ครับ
1
ครอบครัวตัววุ่น
ไม่อยากจะพูดเยอะ เจ็บคอ😤😤😤
1
อ้อ คุณภรรยาจะทำอาหารเก่งและถูกปาก คนส่วนใหญ่ ระดับเชลล์ไม่เคยมาชิม แม่ช้อยไม่เคยมารำ🤭🤭🤭
1
เชฟกะทะทองแดง
แล้วว่างๆ จะมาเล่าเรื่องถ่ายนู้ดครั้งแรกให้ฟัง...มันตื่นเต้นขนาดใหน🤪🤪🤪
💯ปล..อ่านมาถึงตรงนี้ ผมขาดผู้ติดตาม 3 คน ไม่ขอมาก มีคนติดตามร้อยคนพอแล้ว💜💜💜
1
โฆษณา