2 ก.พ. 2021 เวลา 12:07 • สัตว์เลี้ยง
ฝากเรื่องราวจาก’’บ้านขนมไข่’’ด้วยนะคะ
ตอนที่ 1 เรื่องของความรักต่างสายพันธุ์ 💓
วันหนึ่งอยู่ดีๆก็มีสมาชิกใหม่ แบบไม่ทันตั้งตัว
เรื่องมันเริ่มต้นที่ พี่ข้างบ้านมาเคาะประตู พร้อมกับลูกแมวที่ยังไม่ลืมตา
ใช่แล้วตามที่ทุกคนคิดเลย พี่ข้างบ้านเอาแมวมาให้เราช่วยดูแล พี่เขาไม่รู้จะทำยังไงเลยคิดถึงเรา😅 (พี่เขาชื่อกิ๊ก)
พี่กิ๊กกลับจากที่ทำงานเดินผ่านวัดได้ยินเสียงแมวร้อง พี่กิ๊กตามเสียงนั้นไป สุดเสียงนั้นเป็นท่อน้ำ และมีเเมวน้อยนอนร้องเสียงหลง พี่กิ๊กรีบช่วยอุ้มน้องขึ้นมา คนในวัดพยายามช่วยกันตามหาแม่แมว รอหลายชั่วโมงจนมืดก็ไม่มีแม้แต่วี่แววของแม่แมว พี่กิ๊กจึงเอาน้องกลับมาให้เราดูแล
เราก็รับไว้เพราะน้องน่าสงสาร พอเอาเข้ามาในบ้าน พี่ขนมไข่ได้ยินเสียงน้องร้อง ก็สนใจและตามหาน้องมาก เราเลยตัดสินใจลองอุ้มแมวน้อยออกมาให้พี่ขนมไข่ดม
พอพี่ขนมไข่เห็นน้องแมว พี่ขนมไข่ก็นอนลง เราก็ค่อยๆเอาน้องแมววางบนท้องพี่ขนมไข่
สักพักแมวน้อยก็หยุดร้องและเอาหน้ามุดๆดูดนมพี่ขนมไข่ คือดูดแบบจริงจังมาก
วินาทีนั้นคือน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด
พี่ขนมไข่หวงน้องมาก เลี้ยงเหมือนลูกตัวเองจริงๆเลย รักน้องมากๆ
และแล้วเราก็เลยยกน้องแมวให้เป็นลูกของพี่ขนมไข่
//ขนมไข่ผู้เป็นมิตรกับสัตว์โลก
//หมาแมวมีอิทธิพลต่อชีวิตและจิตใจ
ฝากติดตามสตอรี่ของเด็กๆ บ้านขนมไข่ ด้วยนะคะ
มีทั้งความ แสบซนปนฮา ครบรส🎈
แวะมาให้กำลังใจหน่อยน๊า🙏🏻
ดูดแบบจริงจังมาก ดูดด้วยดึงด้วย
ดึงจนยาน😆
ยาน หมด แล้ว ลูก 😅
ทุกคนคงสงสัยว่าน้องน่าจะหิวนม
ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นเลยค่ะ เราหาซื้อนมสำหรับน้องตั้งแต่คืนแรกที่ได้น้องมา
หัดกินนมจากขวด กว่าจะกินเป็นใช้เวลาพอสมควร
โฆษณา