2 ก.พ. 2021 เวลา 14:02 • ความคิดเห็น
5​ วิธีทำให้เราตื่นนอนแต่เช้า
https://today.line.me/th/v2/article/ReD39M
วันที่​ 2​ ของการทำงาน
ใครเป็นบ้าง??
ยังไม่ลืมความรู้สึกของวันหยุดสุดสัปดาห์
แหม่ๆๆ​ก็เรา​ ตื่นสายไป​ตั้ง​ 2​ วัน
ผ่านไป​ 2​ วัน​ ยังไม่อยากตื่นเลยคะ
ใครเป็นบ้าง​ ยกมือขึ้น​🖐️🖐️
สำหรับใคร​ที่นอนดึก​แล้วมักตื่นสาย
วันนี้เรามีวิธีมาบอก​ว่าทำยังไง
ให้ตื่นเช้าขึ้นกว่าเดิม
1.​ ตั้งนาฬิกา​ปลุก​ แบบหลาย​ ช่วงเวลา
ถี่ๆ​ไปเลยจ้า​
2.​ วางนาฬิกาปลุก​ และมือถือ​ให้ห่างจากเตียง
3.​ นอนให้เร็วกว่าเดิมจ้า​
4.​ หาอะไร​ทำ​ เพื่อให้เราตั้งตารอ​ อยากตื่นขึ้นมา
อย่างเช่น​ บนความใหม่​ใน​BD ไง​ 🤣🤣🤣
1
5.​ หาคนข้างๆ​มาปลุกไปเลยจร้าาาา
ไหนใครนอนตื่นสายบ้างคะ​
ขอเสียงหน่อยค่าาาาาา​🙋‍♀️🙋‍♂️🙋‍♀️
วิธี​ ที่ว่า​คือ​วิธีเราเอง​ ใครมีวิธีปลุกตัวเอง
แบบแปลกๆ​มาเล่ากันคะ
#วิถีคนทำงาน​ ว่าไป​
โฆษณา