2 ก.พ. 2021 เวลา 16:29 • กีฬา
#สรุปตลาดซื้อขายหน้าหนาว
เป็นตำแหน่งที่หลายคนรอคอยเลยทีเดียว แม้ตอนแรกดูเหมือนว่าจะไม่ได้ใครเข้ามา นั่นคือตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลมีปัญหาในตำแหน่งเพราะคู่หูตัวหลักอย่าง ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกมซ ได้รับบาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวเป็นระยะ เวลานาน และต้องขยับฟาบินโญ่และเฮนเดอร์สันลงไปยืนแทน.
ก่อนหน้านั้นลิเวอร์พูลมีข่าวกับนักเตะในเกมรับมากมาย แต่ก็ไม่ได้ยังไมได้มีข่าวว่า ติดต่ออย่างเป็นทางการ พอจะถึงวันปิดตลาดลิเวอร์พูลจัดการเซ็นมาเลยทั้ง 2 คน แบบทันเวลาพอดี นี่แหละคือการทำงานของทีมงานซื้อขาย ถ้าเจอนักเตะที่ถูกใจจะดำเนินการโดยเร็วที่สุด โดยนักเตะ 2 คนนั้นคือ.
- เบน เดวีส์ กองหลังชาวอังกฤษ มาจากเปรสตันด้วยค่าตัวราวราคา 500,000 ปอนด์ + 1.1 ล้านปอนด์ตาม จากที่เคยตั้งไว้ 10 ล้านปอนด์ ดาวเตะวัย 25 ปี ได้สวมเสื้อ หมายเลข 28 ถือว่าค่าตัวไม่แพงเลย เพราะเป็นนักเตะอังกฤษด้วย.
- ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญายืมตัว โอซาน คาบัค ชาลเก้ 04 มาใช้งานจนจบฤดูกาล โดยจ่ายเงินค่ายืม 1 ล้านปอนด์+500,000 ปอนด์ พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 18 ล้านปอนด์ลดฮวบจากที่ชาลเก้ตั้งราคาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ ได้สวมเสื้อหมายเลข 19.
ทีแรกก็สงสัยว่าทำไมถึงคว้ามา 2 คนเลย เพราะมาติปได้รับบาดเจ็บจนพักยาวปิด ซีซั่นไปเรียบร้อย!!!!!!
สำหรับนักเตะย้ายออกเป็นทาคุมิ มินามิโนะ ที่ย้ายไปเซาธ์แฮมป์ตันด้วยสัญญายืม ตัว ยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ ไม่มีอ็อฟชั่นซื้อขาด น่าจะออกไปเพื่อโอกาสลงเล่น เพราะ การกลับมาของชากีรี่อาจจะทำให้โอกาสลงสนามของมินามิโนะลดลงไป และตอนนี้ ลิเวอร์พูลก็ไม่มีบอลถ้วยให้แข่งแล้ว
#เด็กหงส์เรื่อยเปื่อย
โฆษณา