3 ก.พ. 2021 เวลา 02:40 • กีฬา
เมื่อ Ronaldo โดนสอนมวย(บอล)
แต่ก่อนในการซ้อม ผมมักจะทำท่ายากๆที่คนอื่นๆในสโมสร (Manchester United) แทบทำไม่ได้ ครั้งนึงผมโชว์ท่ายากๆให้ Paul Scholes ดูหลังจากผมทำเสร็จ เขาเอาลูกบอลไป แล้วชี้ไปที่ต้นไม้ที่อยู่ไกลออกไป 50 เมตรจากที่เรายืน เขาบอกว่า เขาจะยิงบอลให้โดนต้นไม้ภายในครั้งเดียว หลังจากนั้นเขาท้าให้ผมทำเหมือนกัน ผมเตะประมาณ 10 ครั้ง แต่ก็เตะไม่โดนแบบเต็มๆสักที จากนั้นเขาแค่ยิ้มแล้วก็เดินจากไป - Cristiano Ronaldo
โฆษณา