3 ก.พ. 2021 เวลา 05:26 • หุ้น & เศรษฐกิจ
#ORสรุปราคาแล้วขายที่ราคาสูงสุด18บาท
#เจอกันในสนามรอเคาะวันเข้าเทรด
🚩บมจ.ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือ โออาร์ (OR) ประกาศราคาเสนอขายหุ้น IPO ที่ 18 บาทต่อหุ้น
📌สำหรับการเสนอขายในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้จองซื้อรายย่อยในประเทศ และนักลงทุนสถาบันชั้นนำสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของการขายหุ้น IPO ของบริษัทไทย และคาดว่าจะได้รับการจัดเข้าไปรวมอยู่ในดัชนี SET50 และ SET100 ด้วยเกณฑ์ Fast-track ภายใน 3 วันทำการนับจากวันที่เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรก
 
-ผู้จองซื้อรายย่อยที่จองผ่านธนาคารตัวแทนจำหน่ายหุ้นทั้ง 3 ธนาคาร สามารถตรวจสอบผลการจัดสรรหุ้น ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ www.settrade.com
- ผู้ถือหุ้นของ ‘PTT’ เฉพาะกลุ่มที่มีสิทธิได้รับจัดสรรหุ้น OR สามารถตรวจสอบผลการจัดสรรหุ้น ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ www.kasikornbank.com/kmyinvest
. สำหรับผู้จองซื้อรายย่อยที่จองผ่านธนาคารตัวแทนจำหน่ายหุ้นทั้ง 3 ธนาคาร สามารถตรวจสอบผลการจัดสรรหุ้น ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไปที่ www.settrade.com
🚩ส่วนผู้จองซื้อที่ไม่ได้รับการจัดสรรหุ้นเต็มตามจำนวนที่จองซื้อจะได้รับการคืนเงินในส่วนที่ไม่ได้รับการจัดสรรภายใน 7-10 วันทำการตามวิธีการที่ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวน จะเริ่มทำการคืนเงินในส่วนที่ไม่ได้รับการจัดสรรนับแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564
📌ผู้ลงทุนและผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูล และติดตามความเคลื่อนไหวของ โออาร์ ได้ที่ facebook fanpage : OR Official และ investor.pttor.com
📣ติดตาม kit2successได้ในช่องทาง
Facebook kit2success
Blockdit kit2success
YouTube kit2success
Instragram 📸 kit2success
โฆษณา