4 ก.พ. 2021 เวลา 05:50 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
The Lost Choices (2015)
ทางเลือกสุดท้ายมีแต่ต้องล้างแค้นเท่านั้น‼️
ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ เปิดปมมาอย่างเจ็บ แล้วก็ยังจบแบบเจ็บอีก 😭อะไรกันเนี่ย!!!
เรื่องราวของสาวน้อย แชจีอุน อดีตนักแม่นปืนเยาวชนทีมชาติ ผู้ซึ่งเพียบพร้อม เมื่อวันหนึ่งประสบอุบัติเหตุทั้งครอบครัว พ่อกับแม่เสียชีวิต เธอเองที่รอดมาได้ ก็มีอาการพูดติดอ่าง (สาเหตุมาจากอาการช็อคแบบไม่ทันตั้งตัว) ความฝันดับสลายเธอกลายมาเป็นพนักงานโรงงาน แต่แล้ววันนึงเธอถูกกลุ่มวัยรุ่นฉุดและลากตัวเธอมารุมข่มขืน จีอุนได้หอบเอาสังขารและสภาพร่างกายที่กระเซอะกระเซิงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทว่าทุกคนก็กลับฟังที่เธอพูดไม่ออก มิหน้ำซ้ำยังรู้สึกรำคาญจนจะแจ้งความจับเธอขอหาแจ้งความเท็จอีกต่างหาก วินาทีนี้แม้แต่กฎหมายก็เรียกหาความยุติธรรมให้กับจีอุนไม่ได้ เธอจึงรู้สึกว่า"มันคงไม่มีทางเลือกอื่น นอกซะจากต้องฆ่าไอ้พวกสารเลวให้หมดทุกคน" 👽☠️☠️
แชจีอุน (รับบทโดย ชินฮย็อกบิน)
หนังเรื่องนี้เรียกได้ว่า หดหู่ กันไปหมดดด
เป็นภาพยนต์ดราม่าระทึกขวัญที่เริ่มต้นได้เจ็บปวดและจบไปอย่างเจ็บปวด😭
เนื้อเรื่องสนุกเข้มข้น ในเรื่องพูดถึงความยุติธรรม การกดขี่ข่มเหงแยะมากๆ มันทำให้หันกลับมามองว่าไม่ใช่แค่ตัวกฎหมายที่ไม่ศักดิ์สิทธิ์ แต่คนใช้กฎหมายต่างหากที่รู้หลบเป็นหลีก มีไว้เพียงคุ้มครองคนที่อยู่ใต้กฎหมายแม้ว่าจะทำผิดก็ตาม และโทษของการข่มขืนมันอ่อนไปรึเปล่า? แต่เรื่องแบบนี้ต้องบอกเลยว่าอยู่ในจิตสำนึกดีเลวของแต่ละบุคคล เช่นกัน
โปรดมองให้ทุกคนมีสิทธิ์ทางกฎหมายเท่ากัน และใส่ใจกับชีวิตผู้อยู่ใต้กฎหมายให้มากขึ้น เมื่อคุณปล่อยปะละเลย ผลกระทบที่ตามมาก็จะใหญ่หลวงไปด้วย
แชจีอุน (รับบทโดย ชินฮย็อกบิน)
เรื่องนี้ถือเป็นหนังน้ำดีอีกเรื่องที่ถูกมองข้าม แต่ก็ขอบอกก่อนเลยว่า การดำเนินเรื่องดี นักแสดงหลัก ‘แชจีอุน’ ที่รับบทโดย ชินฮย็อกบิน คือเล่นดีมาก เหมือนติดอ่างจริงเลย❕❕สุดๆอ่ะ ชอบ แนะนำๆ
#มอยหนัง #มอยซีรีส์
แชจีอุน (รับบทโดย ชินฮย็อกบิน)
โฆษณา