3 ก.พ. 2021 เวลา 12:06 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เข้าสู่วันที่ 3 ของการกักตัว หลังจากที่ มาร์ค ต้วน (GOT7) ได้เดินทางกลับบ้านเกิด ที่ LA ไปในวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา
วันนี้เป็นครั้งแรกที่หนุ่มมาร์คมาไลฟ์สดผ่าน IG ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่มากดติดตามช่องยูทูปของตน จนถึง 2 ล้าน Subscribers
มาร์คเผย ตอนนี้ กลับบ้านแค่มาพักผ่อนเท่านั้น จะยังคงทำผลงานเพลงอยู่ เร็วๆ นี้ก็คือผลงานเพลงที่ร่วมกับ Sanjoy ชื่อ One in a million ที่จะปล่อยออกมาวันที่ 12 กุมพาพันธ์นี้ ฝากรอติดตามด้วย
โดยแปลไลฟ์บางช่วงดังนี้
มาร์ค : เราคุยกันตลอดเรื่องว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ GOT7 แต่รู้ไว้เถอะว่าพวกเราจะยังคงปล่อยเพลงให้คุณได้ฟังอยู่เรื่อยๆ นะ เราแค่หาหนทางที่ดีที่สุด ที่จะทำได้อยู่
มาร์ค : มีหลายเพลงเลยครับที่อยากใส่ลงไปในอัลบั้ม แต่นี่แค่ความคิดของผมนะ ไม่ได้แพลนไว้ แต่ว่าผมกับ sanjoy มีคอลแลปร่วมกันนะที่จะปล่อยวันพฤหัสหน้า
มาร์ค : ทุกคนทำอะไรกันอยู่ครับ ผมเจ็ทแล็คอะครับ เพราะว่าไฟลท์ยาวนานมากๆ ขอบคุณสำหรับสำหรับ 2 ล้านผู้ติดตามนะครับ
สามารถดูไลฟ์ได้ที่ https://instagram.com/marktuan/live/18119025895174169...
#GOT7 #MarkTuan
หลังจากไลฟ์ครั้งนี้ ได้มีแฟนๆ แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย จนแฮชแท็ก #MarkTuan ได้ติดอันดับ บนทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว
มาร์คยังเดินไปร้อบๆ ห้อง จนแฟนๆ สังเกตุเห็นถ้าวยรางวัลแดซังงาน AAA อยู่ในห้องด้วย
ความคิดเห็นบางส่วนบนอินเตอร์เน็ต
[ฉันแพ้หนวดของเขา]
[ฉันหวังว่าเค้าจะเก็บไลฟ์ไว้นะ]
[ดูแลตัวเองดีๆ นะมาร์ค เฝ้ารอถึงวันปล่อยเพลงค่ะ]
มาร์คเอารูปหลาน ไปสกรีนลงบนผ้าด้วย
ยองแจก็มาร่วมวงคอมเมนต์ด้วย
นอกจากแฟนๆ จะตื่นเต้น คอมเมนต์กันรัวๆ แล้ว งานนี้ยังมียองแจมาร่วมวงคอมเมนต์ด้วย
ยองแจ : ที่นั่นยังไม่ค่ำเหรอ
มาร์ค : **เชิญยองแจมาร่วมไลฟ์**
ยองแจ : โอ๊ะ พี่ ผมเพิ่งตื่น หัวยุ่งเหมือนรังนกเลย ไปอาบน้ำก่อนนะ
มาร์คกับไมโล
โฆษณา