4 ก.พ. 2021 เวลา 00:29 • หนังสือ
สวัสดีค่ะ 😁 เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านหนังสือมาก ชอบซื้อแล้วเอามาดองไว้ เยอะจนไม่มีที่วางเลยค่ะ 55555 เราฝันอยากมีบ้านที่มีห้องสมุดในตัวให้เราสามารถเก็บหนังสือได้เยอะเท่าที่เราต้องการ แต่เราคิดว่าถ้าเราเจอหนังสือดีๆ เราก็ควรจะนำมาแบ่งปันให้คนอื่นได้สัมผัสมันเหมือนกับเรา เราจึงตัดสินใจสร้างเพจขึ้นมาเนื่องจากความรู้สึกที่อยากถ่ายทอดเรื่องราว ความรู้สึก และประสบการณ์ที่เราได้จากการอ่านหนังสือ
ต้องขอบอกก่อนว่าเราไม่ใช่เพจรีวิวหนังสือ ไม่ได้เงินสนับสนุนใดๆ แต่เราทำเพราะอยากแนะนำหนังสือพวกนี้ให้ทุกคนได้รู้จักจริงๆค่ะ ถ้าสนใจก็ลองติดตามอ่านกันดูได้นะคะ หรือมีหนังสือเล่มไหนมาแนะนำก็ทักมาพูดคุยกันได้เลยค่ะ เราจะไปลองอ่านดู 😊
โฆษณา