4 ก.พ. 2021 เวลา 03:28 • ไลฟ์สไตล์
ทุกคน....ที่เข้ามาในชีวิตของเรา
ล้วนแต่สอนให้เรา..เรียนรู้อะไรได้บางอย่างเสมอ
คนที่เข้ามาแล้วทำให้เรา..มีความทุกข์
เพราะเขากำลังสอนให้เรา..รู้จักการรักตัวเอง
และคนที่เข้ามาแล้วทำให้เรา..มีความสุข
นั่นคือการที่เขากำลังสอนให้เรา..รู้จักการรักคนอื่น
มันอาจจะมีใครหลายคน
ที่เดินผ่านเข้ามาในชีวิตของเรา
ส่วนมาก..ก็มักจะผ่านมา เพื่อที่จะผ่านไป
และก็จะมีอยู่เพียงไม่กี่คนหรอก
ที่จะอยู่กับเราไปได้นาน
นาน..เท่าที่เราอยากจะให้อยู่
บางคน..อาจจะยังอยู่กันให้ได้เห็น
บางคน..ก็เป็นได้แค่เพียงความทรงจำ
บางคน..ต้องจากกันไป แม้ไม่อยากจาก
บางคน..ควรจะจาก แต่กลับยังไม่จากกันไปไหน
ไม่ว่า ในตอนนี้
เรา..กำลังจะอยู่กับใคร
และเขา..กำลังสอนอะไรให้เราได้เรียนรู้
ไม่ว่ามันจะเป็นความสุข หรือความทุกข์
ไม่ว่ามันจะเป็นไปด้วยความอึดอัด หรือความสมัครใจ
ไม่ว่าเรื่องที่เป็นอยู่
จะทำให้เราจะรู้สึกว่ามันยาก หรือว่ามันง่าย
แต่สุดท้าย..ทุกอย่าง ก็จะผ่านไป
ผ่านไป พร้อม ๆ กับการได้ทิ้งอะไรไว้บางอย่าง
บ้าง..คือประสบการณ์
บ้าง..คือความทรงจำ
และบ้าง..คือบทเรียน ✌️✌️✌️✌️
😊😊😊❤️❤️❤️😊😊😊
โฆษณา