4 ก.พ. 2021 เวลา 06:21 • เกม
รีวิว หน้าจอคอมพิวเตอร์ รุ่นยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี ปี 2021
ในปัจจุบันทั้ง คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ, โน๊ตบุ๊ค และแล็บท็อป กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็น การทำงาน การเรียน หรือการใช้เพื่อความบันเทิง เราสามารถพูดได้ว่าคอมพิวเตอร์คือส่วนสำคัญที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของเรามีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การใช้เวลาอยู่กับคอมพิวเตอร์นาน ๆ สามารถทำให้คุณมีอาการปวดตา สายตาสั้นลงได้ หรือ ที่แย่ที่สุดอาจจะทำให้ตาของคุณมีปัญหาในระยะยาวได้ ซึ่งคุณสามารถป้องกันปัญหาเบื้องต้นเหล่านี้ได้ โดยการสวมใส่แว่นตากรองแสง แต่ถ้าจะแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ดีที่สุด ต้องแก้ที่ต้นเหตุนั่นก็คือ หน้าจอคอมพิวเตอร์ ครับ
ด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ ในปัจจุบันส่งผมทำให้หน้าจอคอมพิวเตอร์ในยุคนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งในแต่ละรุ่นก็ได้รับออกแบบมาให้มีความเหมาะสมกับการใช้งาน โดยมาตรฐานที่หลาย ๆ ยี่ห้อต้องใส่มาก็คือ เทคโนโลยีที่ช่วยถนอมสายตา เพื่อเป็นการปกป้องสายตาของคุณ และยังมีรุ่นที่มาพร้อมสีสันที่แม่นยำ เพื่อช่วยในการการทำงาน รุ่นที่มีความรวดเร็วมีความนุ่มนวล ซึ่งช่วยลดอาการกระตุกของภาพ เพื่อให้เหมาะกับการเล่นเกม ดังนั้นนอกจากหน้าจอที่ดี มันจะสามารถป้องกันสายตาคุณได้แล้วมันยังสามารถให้คุณได้สัมผัสภาพที่สวยงาม เสมือนจริง สีสันดูเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญหน้าจอที่ดีจะทำให้คุณรู้สึกสบายตามากยิ่งขึ้น
คอมพิวเตอร์ หนึ่งเครื่องนั้นประกอบด้วยหลายส่วนเข้าด้วยกัน ผู้คนส่วนใหญ่มักจะเน้นไปที่ สเปค ของเครื่องที่ต้องเร็วต้องแรง เช่น CPU ต้องรุ่นใหม่ ๆ ต้องใส่ HDD หรือ SSD ขนาดใหญ่ มีแรมเยอะ ๆ ใช้การ์ดจอแรง ๆ เพื่อให้ คอมฯ สามารถทำงานหนัก ๆ ได้แบบสบาย ๆ จนงบประมาณที่ตั้งไว้เกือบหมด ทำให้ได้ส่วนประกอบอื่น ๆ ที่มีคุณภาพไม่สูง ทั้ง เมาส์, คีย์บอร์ด และโดยเฉพาะ หน้าจอ ดังนั้นคอมพิวเตอร์เครื่องนี้จะสามารถทำงานหนัก ๆ ได้ สามารถให้ภาพที่สวยงามได้ก็จริง แต่คุณจะไม่สามารถสัมผัสหรือมองเห็นภาพที่สวยงามทั้งหมดนั้นได้เลย เพราะหน้าจอของคุณไม่มีคุณสมบัติเพียงพอที่รองรับภาพจากคอมพิวเตอร์ที่ส่งมาได้ ดังนั้นคุณควรเลือกใช้ให้เหมาะสม เพื่อให้ได้คุณสมบัติตามที่คุณต้องการ ในบทความนี้ เมื่อคุณเลื่อนหน้าลงคุณจะพบกับจอภาพรุ่นยอดนิยม ราคาไม่แพง ที่เราได้คัดสรรค์มาให้คุณ โดยในแต่ละรุ่นจะมีข้อมูลสรุป และข้อมูลจำเพาะพอสังเขป ให้คุณใช้ในการเปรียบเทียบกัน เพื่อให้คุณได้หน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดและเหมาะกับการใช้งานของคุณ จะมีรุ่นอะไร ? ราคาเท่าไหร่บ้าง ? เราไปดูกันเลยครับ
รีวิว ACER Gaming LED หน้าจอเกมมิ่ง 24 นิ้ว รุ่น VG240Ybmiix
ราคา 3,690 บาท* ACER รุ่น VG240Ybmiix หน้าจอ Gaming LED ให้ภาพคมชัด เต็มอิ่ม เต็ม ๆ ตา ไม่ว่าจะเล่นเกมส์ หรือท่องเว็บ ก็สามารถทำได้อย่างเพลิดเพลิน ด้วยหน้าจอขนาด 23.8 นิ้ว IPS ที่มาพร้อมความละเอียดระดับ Full HD (1920x1080) 75 Hz มีอัตราส่วน 16:9 รองรับเฟรมเรตสูง แสดงผลสีสันได้สวยงามเป็นธรรมชาติ ให้เคลื่อนไหวที่นุ่มนวล ไม่ทำให้รู้สึกปวดสายตา สำหรับรุ่นนี้แม้พื้นที่น้อยก็ไม่เป็นปัญหาด้วยดีไซน์หน้าจอที่เพรียวบาง ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะแบบไหนสามารถจัดวางได้อย่างลงตัว คุณสามารถเลือกปรับระดับของมุมก้ม-เงยของหน้าจอเพื่อให้ระดับจอภาพอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานได้ นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีถนอมสายตาอย่าง Blue Light Shield ที่ช่วยจัดการกับแสงสีฟ้า ทำให้คุณใช้งานได้อย่างสบายตามากขึ้น และรวมไปถึง Flicker Less ที่สามารถช่วยลดอาการเคืองตาหรืออาการปวดตาลงได้ ขนาดหน้าจอ 23.8 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 Refresh Rate 75Hz Display Colors 16.7 ล้านสี
รีวิว MSI Optix Gaming Monitor 23.6 นิ้ว รุ่น G241VC
ราคา 3,990 บาท* MSI Optix รุ่น G241VC เป็น Gaming Monitor ขนาด 23.6 นิ้ว แบบโค้ง มาพร้อมกับความละเอียด Full HD (1920 x 1080) เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ในการรับชมมุมกว้างและให้ภาพที่สดใสเหมือนจริง ด้วยเวลาตอบสนองเพียง 1ms จะช่วยลดการฉีกขาดของหน้าจอและอัตราเฟรมขาด ๆ หาย ๆ การออกแบบแผงโค้ง 1800R เหมาะที่สุดสำหรับสายตามนุษย์ พร้อมให้คุณสนุกไปกับเกมอย่างเต็มตา เต็มอารมณ์ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี AMD Free Sync ช่วยเชื่อเฟรมเรทของหน้าจอให้เหมาะสมกับการ์ดจอ (ฝั่ง AMD) ทำให้ภาพสมูทและนุ่มนวลขึ้น และทำให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีการออกแบบ Less Blue Light ที่ลดแสงสีน้ำเงินที่สร้างความเสียหายจากหน้าจอจะช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากความเสียหายของเกมและการทำงานเป็นเวลานาน ขนาดหน้าจอ 23.6 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 Refresh Rate 75Hz Display Colors 16.7 ล้านสี
รีวิว AOC Monitor จอคอมพิวเตอร์ 27 นิ้ว รุ่น 27V2Q/67
ราคา 5,100 บาท* AOC รุ่น 27V2Q/67 จอภาพสุดหรู ขนาด 27 นิ้ว ราคาสุดคุ้มค่า มาพร้อมความละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080) 75 Hz ซึ่งเป็นจอแสดงผลแบบ IPS panel ที่มีมุมมองกว้าง 178 องศา ให้คุณได้สัมผัสกับภาพที่คมชัด มีสีสันที่สดใสเป็นธรรมชาติ มอบภาพที่สบายตาที่ 60 fps รองรับเฟรมเรตได้สูง หมดห่วงเรื่องการเล่นเกม นอกจากนี้ดีไซน์ตัวเครื่องมาพร้อมกับความเพรียวบาง ไร้ขอบ ให้มุมมองภาพเต็มรูปแบบโดยไม่มีขอบมารบกวนสายตา ถนอมสายตาคุณด้วย เทคโนโลยีลดความสั่นไหวของภาพ ที่ช่วยลดความอ่อนล้าสายตาที่เกิดจากการสั่นไหวของหน้าจอ นอกจากนี้ยังมีโหมด AOC Low Blue ที่ช่วยลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา แต่ไม่ลดทอนความแม่นยำของสี ทำให้คุณสามารถใช้งานหน้าจอได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 Refresh Rate 75Hz Display Colors 16.7 ล้านสี
รีวิว Dell Ultrasharp Monitor จอมอนิเตอร์ 24 นิ้ว รุ่น U2419H
ราคา 6,550 บาท* DELL รุ่น U2419H มาพร้อมกับความละเอียด Full HD (1920x1080) ขนาด 24 นิ้ว จอแสดงผล IPS ซึ่งรับชมภาพได้จากทุกมุม มีค่า Refresh Rate 60 Hz ให้ภาพที่ลื่นไหล ต่อเนื่อง มีช่วงสี sRGB 99% ช่วยให้สีสันเป็นธรรมชาติ คุณจะเห็นภาพที่มีสีสันแม่นยำและสดใสในแต่ละเฉดสี สามารถใช้ในการทำงานดีไซน์ได้ ให้คุณได้สัมผัสกับภาพที่คมชัดทุกรายละเอียด พร้อมสีสันสดใสเป็นธรรมชาติ บวกกับขอบหน้าจอที่บางเฉียบ InfinityEdge ทำให้มันรองรับการติดตั้งจอภาพหลายจอได้ เพื่อให้คุณพบกับประสบการณ์การรับชมที่ไร้รอยต่อ เพิ่มความสะดวกสบายในการรับชม ไม่มีขอบหน้าจอมากวนใจ ปกป้องดวงตาของคุณด้วยการลดแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายด้วยคุณสมบัติ ComfortView ของ Dell ลดความเหนื่อยล้าของดวงตา เพิ่มความสบายตาและลดการรบกวนด้วยหน้าจอที่ปราศจากการสั่นไหวและป้องกันแสงสะท้อน ขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 Refresh Rate 60Hz Display Colors 16.7 ล้านสี
รีวิว Acer Nitro Gaming LED ขนาด 27 นิ้ว รุ่น VG271Pbmiipx
ราคา 6,989 บาท* Acer รุ่น VG271Pbmiipx ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความคมชัดของหน้าจอที่ยอดเยี่ยม เป็นจอชนิด In-Plane Switching (IPS) มอบมุมมองที่กว้างขึ้น และสีสันที่คมชัด ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยความละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080) บนหน้าจอ ขนาด 27 นิ้ว สำหรับรุ่นนี้เป็นหน้าจอเกมมิ่งที่มีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 144Hz เวลาตอบสนอง 1ms ช่วยลดปัญหาความล่าช้า และภาพเบลอ ที่เกิดจากการเคลื่อนไหวเร็ว ๆ มีเทคโนโลยี AMD Free Sync ที่เข้ามาช่วยป้องกันการฉีกขาดของภาพ ช่วยลดการกระตุกของภาพ ทำให้การแสดงผลภาพทำได้อย่างราบรื่นไร้ที่ติ มีความนุ่มนวล ช่วยลดอาการปวดตา ในด้านดีไซน์ก็ต้องบอกเลยมันมีความเป็นเกมมิ่งสูงมาก เลือดใช้สีดำตัดกับสีแดง ขอบจอบางขาตั้งถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว ให้อารมณ์เกมมิ่งอย่างเต็มที่ และนอกจากนี้ยังมีลำโพงคู่มาในตัว ขนาด 2 วัตต์ อีกด้วย ขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 Refresh Rate 144Hz Display Colors 16.7 ล้านสี
รีวิว BenQ ZOWIE 144Hz 24 inch e-Sports Monitor จอมอนิเตอร์ จอเกมมิ่ง รุ่น XL2411P
ราคา 6,990 บาท* BenQ ZOWIE รุ่น XL2411P ถูกออกแบบมาตอบสนองต่อชาว e-Sports โดยเฉพาะ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของประสิทธิภาพหน้าจอ มาพร้อมกับความคมชัดระดับ Full HD (1920x1080) ขนาด 24 นิ้ว มีอัตราการรีเฟรชอยู่ที่ 144 Hz เป็นพาเนลแบบ TN ตอบสนองอย่างรวดเร็ว 1ms เหมาะสำหรับการเล่นเกมอย่างแท้จริง ช่วยให้คุณมองเห็นทุกการเคลื่อนไหว มาพร้อม Black eQualizer ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่มืด และพื้นที่สว่างจะไม่สว่างจนเกินไป Color Vibrance ช่วยปรับค่าสีได้อย่างหลากหลาย Height Adjustable Stand ช่วยให้คุณปรับองศาให้เหมาะกับมุมมองของคุณ Game Modes ปรับการตั้งค่าให้เหมาะกับเกมที่คุณเล่น มีเทคโนโลยี Flicker-Free ช่วยลดการกระพริบของแสง และเทคโนโลยี Low Blue Lightช่วยลดแสงสีฟ้า ซึ่งทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่รู้สึกปวดตา ถือเป็นหน้าจอที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเลนเกมโดยเฉพาะ สามารถช่วยให้คุณไม่พลาดทุกช๊อตสำคัญ ขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 Refresh Rate 144Hz Display Colors ไม่ระบุ
รีวิว LG Monitor UltraWide 29 นิ้ว รุ่น 29WK600-W
ราคา 6,990 บาท* LG รุ่น 29WK600-W หน้าจอแสดงผลแบบ UltraWide ขนาด 29 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD (2560 x 1080) ช่วยมอบพื้นที่การใช้งานที่มากกว่าด้วยอัตราส่วน 21:9 คุณสามารถเรียกใช้หลาย ๆ หน้าต่างได้ในคราวเดียวกัน เป็นจอแสดงผลแบบ IPS ทำให้สามารถรับชมภาพในมุมมองที่กว้างขึ้น ให้คุณได้สัมผัสกับภาพที่คมชัดพร้อมสีสันสดใส ขอบจอที่เพรียวบางทั้งสามด้าน รองรับ HDR ซึ่งช่วยให้แสดงพื้นที่มืดและสว่างของภาพ ด้วยรายละเอียดที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับจอภาพทั่วไป และมีเทคโนโลยี AMD Free Sync ที่ป้องกันการฉีกขาดของภาพ ช่วยให้ภาพนุ่มนวล สมูทมากยิ่งขึ้น ทำให้การเล่นเกมส์เป็นไปอย่างราบรื่นไร้ที่ติ ขาตั้งดีไซน์ขอบโค้ง สวยงามสง่า ดูเรียบหรู แถมเป็นการเพิ่มความมั่นคงเพื่อประสิทธิภาพที่ไว้ใจได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อย่าง MAXXAUDIO® เพื่อประสบการณ์ด้านภาพและเสียงที่ชวนดื่มด่ำ คุณจะจดจ่ออยู่กับภาพที่สมจริงอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ และมาพร้อมกับลำโพงคู่ 5 วัตต์ ในตัว เป็นหน้าจอราคาคุ้มค่า แถมมีครบจบในตัวเดียว ขนาดหน้าจอ 29 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1080 Refresh Rate 100Hz Display Colors 16.7 ล้านสี
รีวิว Samsung Monitor Gaming Curved จอเกมมิ่ง 2K 27 นิ้ว รุ่น LC27JG54QQEXXT
ราคา 7,790 บาท* SAMSUNG รุ่น LC27JG54QQEXXT มาในรูปแบบหน้าจอโค้ง 1800R มีขอบจอบาง ซึ่งจะช่วยทำให้คุณค้นพบประสบการณ์การรับชมที่ชวนดื่มด่ำอย่างแท้จริง ให้พื้นที่การทำงานกว้างมากขึ้น พร้อมรายละเอียดต่าง ๆ ที่สมจริง ด้วยความละเอียดระดับ WQHD (2560 x 1440) อัตราการรีเฟรช 144Hz ให้คุณได้สัมผัสได้ถึงการเคลื่อนไหวที่มีความนุ่มนวล ต่อเนื่อง รุ่นนี้เป็นหน้าจอที่ใช้เทคโนโลยีจอภาพ VA ของ Samsung มอบอัตราส่วนคอนทราสต์ 3000:1 ซึ่งให้สีดำที่ลึกกว่า สีขาวที่สว่างกว่า และสีสันที่ละเอียดมากขึ้น เพื่อภาพ ที่คมชัดและสดใสมากกว่าเดิม มีการดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่สวยงาม มีความบางช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ มีเทคโนโลยี Flicker Free ของ Samsung ลดการกะพริบของหน้าจอ และโหมดถนอมสายตา ด้วยการลดการปล่อยแสงสีฟ้า ซึ่งกระตุ้นจอประสาทตาได้มากกว่าสีอื่น ๆ โหมดถนอมสายตาจึงช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตา และมอบประสบการณ์ การรับชมที่สะดวกสบายมากขึ้น สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 Refresh Rate 144Hz Display Colors 16.7 ล้านสี
รีวิว BenQ 4K UHD จอคอมพิวเตอร์ เกมมิ่งมอนิเตอร์ รุ่น EL2870U
ราคา 7,990 บาท* BenQ รุ่น EL2870U เป็นหน้าจอที่ให้คุณสัมผัสถึงความบันเทิงชั้นเยี่ยม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี HDR มอบความสว่างและให้ความคมชัดที่เหนือกว่า สามารถสลับเลือกโหมด HDR และ B.I+ ได้ถึง 4 รูปแบบ ผู้ใช้สามารถปรับระดับแสงและความคมชัดให้เหมาะสมตามสภาพแวดล้อม ช่วยให้เพลินไปกับภาพความละเอียดระดับ 4K UHD บนหน้าจอขนาด 28 นิ้ว มีอัตราการรีเฟรชอยู่ที่ 60 Hz และมีการตอบสนองที่รวดเร็วในระดับ 1ms GTG ช่วยให้ภาพลื่นไหลนุ่มนวล ไม่ติดขัด ภาพคมชัด สีสันดูเป็นธรรมชาติ ช่วยให้คุณรู้สึกสบายตา สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมาพร้อมเทคโนโลยี AMD FreeSync™ ช่วยขจัดปัญหาภาพแตกหรือสะดุดเทคโนโลยี Brightness Intelligence Plus ช่วยถนอมสายตาและลดอาการเมื่อยล้า เทคโนโลยี Low Blue Light ลดแสงสีฟ้ามา เทคโนโลยี Flicker-Free ช่วยลดการกระพริบของแสง และยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ที่ตรวจจับความสว่างและอุณหภูมิของสี เพื่อปรับระดับของแสงให้เหมาะสม ช่วยให้คุณสบายตามากยิ่งขึ้น ถือเป็นหน้าจอที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ภาพสวย คมชัด ไม่ว่าจะใช้ทำงานหรือเล่นเกมก็สามารถตอบสนองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขนาดหน้าจอ 28 นิ้ว ความละเอียด 3840 x 2160 Refresh Rate 60Hz Display Colors 1.07 พันล้านสี
รีวิว AOC Gaming Monitor จอคอมพิวเตอร์เกมมิ่ง รุ่น AG323FCXE/67
ราคา 8,990 บาท* AOC รุ่น AG323FCXE/67 เป็น Gaming Monitor แบบหน้าจอโค้ง มาในขนาด 31.5 นิ้ว มีความละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080) VA ซึ่งจะทำให้คุณเพลิดเพลิน และสนุกกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น สามารถมั่นใจได้ว่าการเคลื่อนไหวของคุณจะราบรื่น ไม่มีความล่าช้า และไม่มีการฉีกขาดของภาพแน่นอนเนื่องด้วยเทคโนโลยี AMD Free Sync และยังมีมาพร้อมอัตราการรีเฟรชมาตรฐานเกม 165Hz นอกจากนี้ยังมีแสงเอฟเฟกต์ที่แผงด้านหลัง สามารถเปลี่ยนเป็นสีต่าง ๆ ได้ เพื่อให้เหมาะกับอารมณ์การใช้งานของคุณ หรือปรับสีของทีมให้เข้ากับกิจกรรมการเล่นเกม เทคโนโลยี Flicker Free ช่วยลดการกะพริบของหน้าจอ คุณจึงสามารถทำงานและเล่นสนุกได้ต่อเนื่องยาวนานขึ้น โหมด Low Blue ช่วยลดอันตรายที่เกิดจากแสงสีฟ้าคลื่นสั้น เพื่อช่วยรักษาดวงตาของคุณ ให้คุณรู้สึกสบายตามากยิ่งขึ้น ขนาดหน้าจอ 31.5 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 Refresh Rate 165Hz Display Colors 16.7 ล้านสี
รีวิว Xiaomi Mi Surface Display Curved Monitor Gaming หน้าจอคอมพิวเตอร์ 34 นิ้ว 144Hz
ราคา 12,900 บาท* Xiaomi Mi Surface เป็น Display Curved Monitor Gaming หน้าจอเกมมิ่งที่มาในรูปแบบจอโค้ง ซึ่งมีความโค้งอยู่ที่ 1500R ขนาด 34 นิ้ว ความละเอียด Ultra-high-definition (3440 x 1440) ให้ภาพที่คมชัด มีช่วงสีกว้าง 121% sRGB มอบสีสันสมจริง ดูเป็นธรรมชาติ และมีความแม่นยำมากขึ้น อัตราการรีเฟรชอยู่ที่ 144 Hz ทำให้สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว เหมาะมากสำหรับการเล่นเกม ช่วยให้การแสดงผลภาพมีความนุ่มนวล ลื่นไหลและยิ่งเป็นมุมมองกว้างถึง 21:9 ยิ่งทำให้การมองเห็นของคุณกว้างขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยี AMD Free-Sync ช่วยมอบภาพที่ราบรื่น ภาพไม่มีการฉีกขาด มีความสว่างสูง และอัตราส่วนคอนทราสต์สูง ช่วยให้คุณมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น การดีไซน์มาในภาพลักษณ์ของความเรียบหรู มีขอบจอที่บางเพียง 2 มม. ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งาน ไม่มีขอบมากวนใจ ไม่ว่าจะทำงานหรือเล่นเกมมันก็สามารถตอบสนองคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการลดแสงสีฟ้า และลดการสั่นไหวของภาพ ซึ่งมันสามารถช่วยกรองแสงสีน้ำเงินออกไป เพื่อปกป้องดวงตาของคุณ และเพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนขึ้นโดยไม่ปวดตา ทั้งหมดนี้มันสามารถช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานขึ้น ขนาดหน้าจอ 34 นิ้ว ความละเอียด 3440 x 1440 Refresh Rate 144Hz Display Colors 16.7 ล้านสี
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://bestreview.asia/best-moni
โฆษณา