4 ก.พ. 2021 เวลา 12:42 • ดนตรี เพลง
ขอส่งชาเลนจ์กระชับมิตรที่ได้รับจากพี่เพ็ญและแม่ป๋อมค้าบ!
โพสต์นี้ขออนุญาตมาในนามลิตา ผู้เขียนและผู้วาดผลงานในเพจนี้ค่ะ
หลังจากเคลียร์ภารกิจแล้วก็ได้มาส่งเพลงซะทีนะคะ ต้องขอบคุณแม่ป๋อมที่ต้อนรับเราอย่างดีมากๆ ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เป็นสมาชิก BD ทำให้มนุษย์ Introvert ขั้นรุนแรงอย่างเราหายหวาดระแวงกับการเป็นเด็กใหม่ไปเยอะมากค่ะ 😂 ขอบคุญพี่เพ็ญที่แวะมาส่งชาเลนจ์นี้ให้ด้วยนะคะ 🙏🏼🥰
ที่จริงแล้วเพจเรามีกำหนดปล่อย podcast เพลงแนบบทความในวันเสาร์นี้ในชื่อ "ตกลงกับตัวเอง..ด้วยเพลงนี้" ธีมคือการเลือกเพลงที่เรามองว่าลึกซึ้งทั้งในเชิงภาษาและแนวคิดด้านบวกมาบอกต่อให้เพื่อนๆ ได้อ่าน (และฟังการ cover ง่ายๆ ด้วยเสียงร้องและกีตาร์คู่ใจของเราเอง 😅) ถ้าใครชอบฟังเพลงและชอบถอดความจากเพลงความหมายดีๆ ก็รบกวนฝากติดตามกันด้วยนะคะ ☺️
สุดท้ายนี้ขออนุญาตส่งต่อชาเลนจ์นี้ให้กับน้องฟลุ๊คคนเก่งแห่งเพจ FlukePhobtham ฟังพอดแคสต์เสียงน้องเพราะมาก ยังไงรบกวนมาร้องเพลงดีๆ จากค่ายเบเกอรี่ด้วยกันนะครับ แอบเขิน กลัวเหลือเกินว่าน้องจะเกิดไม่ทันเพลงรุ่นเรา แต่ใจนึงก็เชื่อว่าน้องต้องเคยฟังบ้างเพราะเพลงดังและดีของค่ายนี้ก็มีเยอะมากจริงๆ .. ฝากด้วยนะครับ ☺️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา