4 ก.พ. 2021 เวลา 14:18 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รู้ไว้ใช่ว่า วันนี้เเอดขอเสนอเรื่อง "godzilla vs kong" เเล้วใครจะเป็นผู้อยู่รอด มาลองอ่านการคาดเดากันได้เลยครับ
ส่วนตัวเเอดเป็นคนที่ชอบหนังสัปหลาดฟอร์มยักษ์สู้กันมากๆเเล้วต้องมาเห็นราชาทั้งสองมาสู้กันเเล้ว เเอดบอกเลยว่าเเอดชอบทั้งคู่นาทีนี้ใครชนะก็ได้เเต่ขอให้สู้กันสมนํ้าสมเนื้อก็พอ เเต่ เเต่ เเต่ เราลองมาดูเหตุการณ์ในตัวอย่างที่ legendary ได้ปล่อยออกมาหน่อยว่าเหตุการณ์ที่จะเป็นไปได้นั้นมีอะไรบ้าง
การคาดเดาครั้งที่1(พี่ก็อตเราเป็นอะไร ไปโกรธใครมา?)
จากที่ดูตัวอย่างตัวอย่างมาเเล้วเขาก็ยังไม่ได้บอกอะไรมากว่าพี่ก็อตเราเป็นอะไร เเต่ถ้าที่เเอดคิดนะ(คิดเองล้วนๆ)มนุษย์เราอาจจะไปคุมคามพี่ก็อตมากเกินไปหรือไม่ก็อาจะเป็นเพราะว่าพี่ก็อตอาจจะมายึดโลกที่เคยเป็นของเขาคืนก็เป็นได้เพราะดูจากหนังภาค king of the monters เเล้วเนี่ยพี่ก็อตเราจะโหดมากเป็นถึงราชาไคจู เเต่ยังไงก็ต้องติดตามกันในโรงหนังกันอีกที......
การคาดเดาเหตุการณ์ที่2(พี่คองเราจะสู้พี่ก็อดได้อย่างไร)
ดูจากขนาดตัวที่ใหญ่ขึ้นเเล้วกับการประยุกต์ใช้สิ่งรอบข้างให้เป็นอาวุธเเล้วเเต่ก็ยังดูสู้กับพี่ก็อตไม่ได้อยู่ดูดีเพราะผิวของพี่คองนั้นถ้าโดนพี่ก็อตปล่อยบีมก็คงมีเเสบๆกันบ้าง....เเต่ เเต่ ที่เเอดได้ดูตย.หนังมานั้นจะค่อนข้างบัพไปทางพี่ก็อดมากๆไหนจะอาวุธที่คล่อย stormbreaker ของธอร์(ตามภาพด้านล่าง)เเล้ว สติปัญญาเเล้วทักษะของพี่คองจะดีมากๆ เเบบนี้จึงทำให้ดูสูสีกันมาก.....
การคาดการครั้งที่3 (นี้มันตัวอะไรกันนะ)
จากในภาพนี้เราลองสังเกตุที่มุมขวามบนเราจะเห็นบางสิ่งที่มีลักษณะคล้ายๆกับสัตว์ยักษ์ที่เหมือนกับพี่ก็อตเราเลย เอ๋...หรือว่านี้อาจจะเป็น mecha godzilla จากที่ดูหลายๆที่ใช่เเล้วครับนี้คือเมกา ก็อตซิลล่า ไม่เเน่นะพี่ก็อตเราอาจจะจับมือร่วมกันสู้กับเจ้าสิ่งนี้ก็ได้....
สุดท้ายนี้เเล้วทุกอย่างก็ขึ้นอยู่ที่ในโรงหนังข้อสงสัยทุกอย่างมีคำตอบเเน่ ถึงใครจะชนะไม่รู้เเต่ไทยชนะนะ(หยอกๆ)
ถามทุกคนชอบก็ฝากติดตามกันด้วยนะคร้าบเเอดจะได้หาอะไรสนุกๆมีสาระมาให้ได้อ่านกันอีก ขอบคุณมากๆค้าบ......
โฆษณา