5 ก.พ. 2021 เวลา 09:09 • หนังสือ
“ฉันไม่ควร หลงรักใครก่อนจะได้รู้ความคิดอ่านของเขา คำพูดของคุณมันเหลือทน ใบหน้าเข้มและเสียงกังวานแค่ไหนก็ต้านไม่อยู่.. ความรักของฉันจึงเกิดขึ้นและจบลงง่ายดายเพียงนั้น”
“ความรักของผู้หญิงผู้ตกหลุมรัก ลุมหลงผู้ชายที่เหมือนดวงจันทร์ ส่วนตัวเธอนั้นเหมือนคนบ้า อารมณ์ของการตกหลุมรักช่างทำให้คนบ้ากันได้ขนาดนี้”
“เราต่างรู้ว่าขาดกันไม่ได้ ต่อให้แผดเผากันมากแค่ไหน เราก็รักกันแทบบ้า”
คือความสุข : — ในเรื่องของความรักเราคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก เพราะเวลาที่เราตกหลุมรักใครเราจะลุ่มหลงจนมองไม่เห็นอะไรมาก จนมีคนรอบข้างชอบพูดว่า ความรักทำให้คนตาบอด ซึ่งมันก็ไม่ต่างจากที่เธอเป็นดวงจันทร์ส่วนฉันสิคนบ้า!
#Lunarlunatic #คุณคือดวงจันทร์ฉันสิคนบ้า #booklover #คือความสุข #ishappiness #รีวิวหนังสือ #ฉัตรปวีณ์ #pspublishing
นักเขียน : ฉัตรปวีณ์ ธัชสิริรุ่งรวี
สำนักพิมพ์ : P.S. Publishing
ราคา : 220 บาท
Cr picture : pinterest
โฆษณา