5 ก.พ. 2021 เวลา 11:37 • ครอบครัว & เด็ก
รวบรวมคลิปเด็กๆที่ทำให้เรา
ยิ้ม ขำ ทึ่ง ซึ้ง และได้เรียนรู้จากพวกเขา
เขาเป็นไดัมากกว่าที่เราคิด
พวกเขามีศักยภาพ พร้อมเรียนรู้
อยู่ที่เรา ผู้ใหญ่จะเป็นแบบอย่าง
อย่างไรให้พวกเขา และสนับสนุนเขาอย่างไร
🌺🤩🌸
For children ,what I hear, I forget.What I see, I remmember .But what I do, I understand.
สำหรับเด็กๆแล้ว
สิ่งที่หนูได้ยิน หนูจะลืม
สิ่งที่หนูเห็น หนูจะจำ
แต่สิ่งที่หนูทำ หนูเข้าใจ
ขอบคุณเจ้าของภาพและคลิปค่ะ🙏แต่ทำภาษาไทยใส่เพลงเองค่ะ
หวังว่าจะผ่อนคลายและได้แง่คิด ลูกๆน่ารักก็ทำให้เราอิ่มใจ ลูกไม่เชื่อฟัง ดื้อ ก็ท้าทายความเป็นพ่อเป็นแม่ค่ะ...เราจะเข้มแข็งและปล่อยวางเป็นค่ะ
MomNoi♥️
ขอบคุณผู้กดติดตามและผู้ให้กำลังใจ
ทุกท่านค่ะ.. 🙏
หวังว่าจะผ่อนคลายและได้แง่คิด ลูกน่ารักก็ทำให้เราอิ่มใจ ลูกไม่เชื่อฟัง ก็ท้าทายความเป็นพ่อเป็นแม่ค่ะ
โฆษณา