5 ก.พ. 2021 เวลา 13:39 • ดนตรี เพลง
Challenge ~ กระชับมิตร ~ ต้นทางมาจากแม่ป๋อมกับพี่ตั้ม เพจ หนังหลายมิติ
ขอบคุณมากนะครับ 
สวัสดีครับทุกคน วันนี้พวกผมมาส่ง ชาเลนจ์ แรกของเราครับ พวกเราเป็นน้องใหม่ใน BD ครับ เพิ่งเข้ามาร่วมไม่นานได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเพจต่างๆในนี้ รู้สึกว่าทุกคนตั้งใจทำงานของตัวเองมากๆ และให้กำลังใจกันเสมอ พวกผมยินดีมากๆอีกครั้งที่ได้มาเป็นน้องใหม่ที่นี่ครับ 
เราได้รับชาเลนจ์นี้มาจาก 3 เพจด้านล่างนี้ มีลิ้งค์มาด้วยครับ 
-เพจนี้มีแต่เพลง คุณโต๊ะ
-เพจกาลเวลา คุณยูอิ
-เพจ มิวสิคแอนด์ฟรีดอม หรือ เรื่องดีๆ คุณฟาง
ขอบคุณมากๆนะครับที่ชวนพวกเราร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆครับ อาจจะมาส่งช้าหน่อยนะครับ 55 เพราะทำงานประจำกันด้วยครับ 
เราตัดสินใจกันอยู่นานว่าจะเลือกเพลงไหนมาส่งครับ ฟังที่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆเลือกเพลงมาร้องกัน มีหลายศิลปินและก็เป็นเพลงจากทางเบเกอรี่ที่เราชอบทุกเพลงเลยครับ เพลงที่เราเลือกมานี้ พวกเราคิดว่าเป็นเพลงที่พวกเราชอบมากๆๆเป็นอันดับ ต้นๆของเพลงจากเบเกอรี่ครับ จริงๆตอนเลือกก็รักพี่เสียดายน้องอยู่หลายเพลงครับ 555 
เพลงนี้เป็นผลงานที่มาจากอัลบั้มชุด Million Ways To Love - Part I ของ คุณ(พี่) บอย โกสิยพงษ์ ครับ เป็นเพลงที่มีเนื้อหากินใจมากๆ และ บุคคลที่ถ่ายทอดเพลงนี้ก็เจ๋งมากๆครับ เป็นนักร้องรุ่นใหญ่ที่มีคุณภาพมากๆในวงการอีกท่านเลยครับ อีกเรื่องที่ไม่พูดไม่ได้คือมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ถ้าใครมีโอกาสได้ชมคงจะรู้สึกอิ่มเอมเหมือนผมครับ ผมมีลิ้งค์เพลงต้นฉบับอยู่ด้านล่างลองตามไป รับชม รับฟัง กันได้ครับ
ส่วนเพจที่ผมจะส่งต่อคือ APi Studio ไม่ทราบชื่อน้องเค้าครับ เป็นเพจที่ทำดนตรีน้องใหม่เช่นกันครับ และเพจ บางเวลา พี่สาวเราครับ
ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่ให้เราร่วมสนุกกันครับ
 
https://youtu.be/F5dehvXXwgY เพลงต้นฉบับครับ
โฆษณา