7 ก.พ. 2021 เวลา 03:10 • บันเทิง
10คำถามกับคุณDM
สวัสดีฮะทุกคน มาเจอกับผมคนเดิม
แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ คนที่มาตอบคำถามกับผมฮะ
นั้นก็คือคุณDM ฮะ สาวสวยอันดับ3ของผม😆
เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ผมจะพาไปดู10คำถามและ10คำตอบของคุณDMกันเลยฮะ
ลิ้งค์นี้เลยฮะ👇
และทั้งหมดนี่ก็เป็น10คำตอบของคุณDMฮะ
ขอบคุณคุณDMมากนะฮะ ที่เสียสละเวลามาร่วมตอบคำถาม กับคอนเท้นต์10คำถามของผม
คุณDMเป็นคนเก่งมากนะฮะ คลิปแต่ละคลิปก็ทำออกมาได้ดี ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้นะฮะ ถ้าไม่ใจรักหรือฝึกฝน
ส่วนเพลงก็แต่งและร้องออกมากได้ดีนะฮะ ขนาดไม่ใช่มืออาชีพ ทำได้ขนาดนี้ก็สุดยอดมากแล้วฮะ
ต่อให้ใครๆไม่เห็นคุณDM ไม่พูดถึงคุณDM
แต่ผมคนหนึ่งที่เห็นและจะพูดถึงนะฮะ
ป่าวนะ ผมไม่ได้เจ้าชู้ ผมแค่ให้กำลังใจเฉยๆ555
ส่วน10คำถามคนต่อไปจะเป็นใคร ต้องตามฮะ
TopTen
ผู้ติดตาม337

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา