6 ก.พ. 2021 เวลา 10:18 • ความงาม
เคยเป็นไหมคะ อยากให้ตัวหอมทั้งวัน พยายามฉีดน้ำหอม ทาโลชั่น ยังไงกลิ่นก็ไม่ติดเป็นกลิ่นประจำตัวสักที 🤔
จีจีมีวิธีเป็นคนตัวหอมมาฝากค่า
วันนี้จะมาบอกเคล็ดลับที่คนตัวหอมเค้าทำกันค่ะ 🌸
📍ทำตัวให้หอม ก่อนทาโลชั่น
อาบน้ำ ทำความสะอาดผิว ร่างกายจะเก็บกลิ่นหอมไว้กับตัวได้นาน
อาบน้ำ ทำความสะอาดผิว
📍 ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว และโลชั่น กลิ่นไปในทางเดียวกัน เช่น กลุ่มดอกไม้เหมือนกัน
หรือเป็นกลิ่นเดียวกันเลยยิ่งดี
1
จีจีชอบกลิ่นโจมาโลนค่า ☺️
📍 เลือกโลชั่น น้ำหอม ให้เหมาะกับฟีโรโมน
การที่เราจะรู้ว่าฟีโรโมนเราเป็นยังไง ต้องถามจากคนรอบข้างค่ะ เราจะไม่ได้กลิ่นเอง
1
วิธีการคือ พอเราใช้น้ำหอม หรือโลชั่นที่เราชอบแล้ว ให้สังเกตคนรอบข้าง ถ้ามีคนทักว่าหอม มีคนชอบกลิ่นเราหลายคน แสดงว่านั่นคือกลิ่นที่เข้ากับฟีโรโมนเราค่ะ
ยกรักแร้ ให้เพื่อนเทสกลิ่นฟีโรโมน 🤣😝
📍 ทาโลชั่น ฉีดน้ำหอมให้ถูกจุด
ตามภาพเลยค่ะ จุดนี้จะทำให้กลิ่นหอมติดทนนาน เราก็เน้นฉีดน้ำหอม หรือทาโลชั่นน้ำหอมที่จุดนั้น
1
เน้นไปตามจุดนี้เลยค่ะ
📍 หมั่นทาโลชั่นน้ำหอมทุกวันอย่างต่อเนื่อง
การจะสร้างกลิ่นหอมติดตัวขึ้นมาต้องใช้เวลาค่ะ เราต้องทำอย่างต่อเนื่อง ใช้โลชั่นน้ำหอมทุกวัน ทาหลังอาบน้ำ ก่อนนอน ตัวหอมๆ ฟินๆ วนไปค่ะ
2
ทาปุ๊บ หอมปั๊ม !!
📍 ทำตัวให้ชุ่มชื่น ด้วยโลชั่นน้ำหอมอยู่เสมอ
ถ้าผิวแห้งกลิ่นหอมจะไม่ค่อยติดผิวค่ะ
ทาโลชั่นน้ำหอมเป็นประจำ จะเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวพร้อมกับกลิ่นหอมประจำตัวยาวนานหลายชั่วโมง
เนื้อครีมของโลชั่นน้ำหอม จะช่วยให้น้ำหอมที่เราฉีดอยู่ได้นาน เพียงเท่านี้เราก็จะตัวหอมเช้าถึงเย็นเลยค่าาา 💕
ตัวหอมแม้ไม่ได้อาบน้ำ ☺️
เดี๋ยวนี้มีแบบหลอดเดียวจบ ชอบมาก 💕
โฆษณา