6 ก.พ. 2021 เวลา 11:44 • ไลฟ์สไตล์
"คุณค่าอยู่ที่ตัวเรา"
ถามว่า ฉันรู้สึกว่าคุณค่าของตัวเองลดน้อยลงมั้ย
จากสายตาเหล่านั้น
ก็ไม่นะ...เพราะไม่มีใครรู้ว่าฉันต้องผ่านอะไรมาบ้าง
ถ้าจะตัดสินฉัน จากสิ่งที่เห็นว่าฉันมีอะไร ก็แค่ตัดสินไป...ไม่เป็นไร
เพราะฉันรู้ว่าคุณค่าของฉันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินของคุณ
Cr.TinKer_🔔
โฆษณา