6 ก.พ. 2021 เวลา 15:44 • ถ่ายภาพ
ครั้งแรกกับการถ่ายเพชร💍
ต้องขอบคุณมือสวยๆของบอสเราเอง
◇ จริงๆเราชอบถ่ายรูปนะ 📷 แต่ไม่ได้ถ่ายเป็นกิจลักษณะ แค่รู้สึกว่า เออมุมนี้สวย คอมโพสแบบนี้ดี สุดท้าย มีคนมาจ้างเว้ย แต่เราไม่มีกล้องหรอกนะ ไม่พังก็ขายไปแล้ว 😝 อาศัยยืมกล้องบอสเอา ขอบคุณค่ะบอส 555
◇ แปลกใช่มั้ย ไหนชอบถ่ายรูป แต่ไม่มีกล้องเป็นของตัวเองล่ะ เออ ชั้นจนเว่ยแกร 555😂 คือเวลาไปไหนเราพกมือถือประจำ เรียกว่าติดเลย แล้วกล้องในมือถือมันก็โออยู่เว้ย ถ่ายเสร็จปรับแสงปรับสีเอา สะด๊วกกกสะดวก เพราะสุดท้ายแล้ว เราก็เอามาลง fb ig อยู่ดีอ่ะ เลยคิดว่าไม่ต้องระเอียดละมุน หน้าชัดหลังเบลอ มีโบเก้ อะไรมากมาย
◇ พอทุกคนรู้ว่าเราชอบถ่าย คิดว่าเห้ยถ่ายเป็น ก็ได้จับพลัดจับผลูมาทำงานถ่ายภาพ เป็นแบบกะโหลกกะลานะ ใช้สิ่งที่มีทำให้ยิ่งใหญ่ เอาล่ะ 😎 ทำก็ทำวะ
แต่บอสของเรา นางก็ชอบถ่ายรูปเหมือนกัน เราเลยเสนอตัวว่า เดี๋ยวบอสถ่ายเราโพรเซสภาพเอาค่ะ แต่ระหว่างถ่ายคือเราจัดเซ็ต เคลียร์เซ็ต จัดไฟ ทำทุกอย่างเองหมด บอสกดชัตเตอร์พอ
และแล้ววว
◇ มาจ้าาาา มาถึงงานถ่ายเครื่องประดับ น่าตื่นเต้น ครั้งแรกเลยไม่เคยมาก่อน ประเด็นคือ สตูของเรา จริงๆไม่อยากเรียกว่าสตูอ่ะนะ เพราะมีแค่ซอฟท์บ็อกซ์ 2 ตัว เท่านั้น กับพร้อพที่สะสมมาบ้าง เราว่าเห้ยบอส มันน่าจะถ่ายโลเคชันที่อื่นบ้างนะคะ เช่น ร้านกาแฟงี้ บ้านงี้ บอสก็เออ โอเค ไป!
แล้วก็เสร็จเราสิ บอสเลี้ยงน้ำเราจนได้ 555
◇ ยากอยู่นะ ถ่ายแบบไม่มีอะไรเลย คือก็มีเรฟแหล่ะ แต่ทำให้มันวาวๆนี่ยาก ทำไมไม่เอาไฟมานะ ระหว่างกดชัตเตอร์ไปก็คิดไป ไม่เป็นไร ลองดู แค่เอาแสงกับคอมโพส เดี๋ยวไปปรับเอา คือแค่อยากถ่ายออกมาไม่ใช่ฟิลลิ่งร้านทองไรแบบนั้นอ่ะนะซิส
ลูบๆคลำๆก็พอใจแล้ว เจ้าเพชร
◇ Concept คืออยากให้เห็นว่า เป็นเครื่องประดับที่ใช้ในชีวิตประจำวัน จะใส่ไปโน่นนี่ นั่งจิบกาแฟในคาเฟ่สวยๆ อยู่บ้านเล่นอูคูเลเล่ใส่แหวนเพชรงี้ ก็สวยไง สวยนอกบ้านและในบ้านอ่ะ มีไรป่ะ
◇ สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณมือบอสมากๆ และขอบคุณที่ได้มีโอกาสถือไลก้าตัวละ 4 แสน เป็นบุญหัวเหลือเกินค่ะ
อ่อ อาจจะมีตื่นเต้นกันเล็กน้อย เวลาเช็คเครื่องประดับกันบ้าง มูลค่ามันมากอ่ะค่ะ ถ้าหายต่อให้ทำงานงกๆ 2 ปี บวกรับฝิืน ก็ยังชดใช้ไม่ได้ 😭
แล้วชั้นก็เอามารีทัชปรับภาพอย่างสนุกสนานและมีความสุข
สุดท้ายเลยนะคะ ถ้าใครมีอะไรแนะนำเกี่ยวกับการถ่ายภาพเครื่องประดับ บอกได้เลยนะคะ เรามือสมัครเล่นสุดๆเลยค่ะ
#แก้มวู้ไม่เป็นอันทำอะไร

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา