7 ก.พ. 2021 เวลา 08:30 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔔 ถ้าตลาดกลับตัวเป็นขาขึ้น หุ้นตัวไหน❓น่าสนใจที่สุด เรามาดูกัน
หลังจากที่เราได้เห็นตลาดหุ้นทั่วโลกต่างพาเหรดกันปรับตัวเพิ่มขึ้นทำสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้นักลงทุนหลายท่านคงคิดว่า
1
“ใกล้ถึงเวลาของตลาดหุ้นไทยแล้ว”
1
ซึ่งหากถ้าพวกเขาเหล่านั้นคิดถูก ปัญหาต่อมาคือแล้วเราจะเลือกหุ้นตัวไหนดี ❓
วันนี้เราจึงเก็บข้อมูลที่น่าสนใจมาฝาก
📝 เราได้ทำการเก็บมุมมองราคาเป้าหมาย (Target Price) ของหุ้นใน SET50 ที่ทุกโบรกเกอร์คาดการณ์ไว้ แล้วทำการหาค่าเฉลี่ยออกมา
1
จากนั้นนำมาเปรียบเทียบกับราคาตลาดปัจจุบัน (5 ก.พ.) เพื่อดูว่า หุ้นตัวไหนที่ยังมี “Upsize” เหลือมากที่สุด แล้วจัดเรียงลงไปในตารางจากมากไปน้อยดังภาพ
🔍 จากตารางพบว่า หุ้น EGCO มีราคาปัจจุบันอยู่ที่ 177.5 บาท และมีราคาเป้าหมายเฉลี่ยของทุกโบรกเกอร์อยู่ที่ 307 บาท
1
ซึ่งหากถ้ามุมมองของโบรกเกอร์ใกล้เคียงหรือถูกต้อง แสดงว่า ณ ตอนนี้หุ้น EGCO ยังมีช่องว่างที่ราคาจะขึ้นได้ (Upsize) อีกถึง 73% ‼️
1
ดังนั้น หุ้นตัวไหนจะ Under/Over Value ทุกท่านสามารถตรวจเชคและเลือกหุ้นที่สนใจได้จากตารางข้างบน
✳️ เราหวังว่านี่จะเป็นอีกข้อมูลที่ช่วยให้ทุกคนสามารถใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อ/ขายหุ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
1
และเราจะทำตารางนี้ให้ในทุกๆต้นเดือน หากใครสนใจข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมก็มาติดตามดูได้ที่เพจหรือพูดคุยได้ในกลุ่ม Line Square ของเรานะครับ
1
ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการลงทุน ขอบคุณครับ
🎁 ปล.อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต้อนรับตรุษจีน และ PTTOR ที่แจกรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท โดยเหลือเวลาอีกแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น ❗️ ห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา