7 ก.พ. 2021 เวลา 09:26 • อาหาร
เรามาเพื่อ กิน กิน กิน 'ชูโรส‼️
@Hilton Pattaya
มันดูดี'ที่สุดเลยเว้ยแกร' 𝗠𝘂𝗻𝗱𝗼𝗼𝗱𝗲𝗲𝘁𝗲𝗲𝘀𝗼𝗼𝗱𝗹𝗼𝗲𝘆𝘄𝗼𝗲𝘆𝗴𝗮𝗲
เราตามหาการกินชูโรสมานานมาก สมัยมัธยมเราเคยกินที่นึงคือ 'ตลาดเคหะพัทยา แต่ตอนนี้มันหายไปแล้ว ): สมัยนั้นชูโรสคือเป็นแบบเขย่า ใส่ชูโรสไปในถุงกระดาษน้ำตาลแล้วใส่ผงที่เราเลือก เช่น ผงไอซิ่ง ช็อกโกแลต (ของโปรดที่สั่ง) จากนั้นก็จะเขย่าๆให้เข้ากัน มันฟินมากกกกกก เนื้อแน่นๆ กรอบนอก โอ๊ยยยย ตามหาๆเลย พอเห็นมาที่โรงแรม hilton pattaya มีขาย เลยอยากลองกิน
มันดูดี'ที่สุดเลยเว้ยแกร' 𝗠𝘂𝗻𝗱𝗼𝗼𝗱𝗲𝗲𝘁𝗲𝗲𝘀𝗼𝗼𝗱𝗹𝗼𝗲𝘆𝘄𝗼𝗲𝘆𝗴𝗮𝗲
‼️มาแล้ว ‼️
รูปร่างคล้ายกับแบบที่เคยกิน แต่เล็กกว่า แล้วแปลกที่มีน้ำตาลรอบๆด้วย
แค่นั้นไม่พอ ยังเป็นซอสแบบดิป เราเลือกมาแบบเบสิค คือนม กับช็อกโกแลต มาจิ้มๆ
มันดูดี'ที่สุดเลยเว้ยแกร' 𝗠𝘂𝗻𝗱𝗼𝗼𝗱𝗲𝗲𝘁𝗲𝗲𝘀𝗼𝗼𝗱𝗹𝗼𝗲𝘆𝘄𝗼𝗲𝘆𝗴𝗮𝗲
แป้งมีความหวาน ช็อกโกแลตหวานมากกกกก กินเข้ากันอยู่
ช็อกโกแลตดิปแอบบงงๆว่ามีคาราเมลผสมมั้ย หรือคิดไปเอง
แต่โอเค ถือว่าทดแทนกับสิ่งที่อยากกินมานานได้อยู่
มันดูดี'ที่สุดเลยเว้ยแกร' 𝗠𝘂𝗻𝗱𝗼𝗼𝗱𝗲𝗲𝘁𝗲𝗲𝘀𝗼𝗼𝗱𝗹𝗼𝗲𝘆𝘄𝗼𝗲𝘆𝗴𝗮𝗲
สั่งน้ำมากินแก้ฝืดคอ
ระหว่างรอ กด 1 รูป
มันดูดี'ที่สุดเลยเว้ยแกร' 𝗠𝘂𝗻𝗱𝗼𝗼𝗱𝗲𝗲𝘁𝗲𝗲𝘀𝗼𝗼𝗱𝗹𝗼𝗲𝘆𝘄𝗼𝗲𝘆𝗴𝗮𝗲
📍ฝั่งหาด CentralfestivalPattayabeach
⏰ 06.30-18.00 ( ถ้าไม่หมดก่อน เราเคยไปครั้งนึงหมดอดกิน ครั้งนี้เลยมาเร็ว 55)
❤️ 6/10 ❤️
ฝากติดตามด้วย ครั้งหน้าเราจะมารีวิวอะไรติดตามด้วยน้า
รีวิวทุกอย่างที่อยู่รอบตัว
❤️ฝากติดตามเราด้วยน้า❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา