7 ก.พ. 2021 เวลา 10:05 • ท่องเที่ยว
ลาออกแล้วไป... ถ้ำนาคาาาาาาา 😁
เป็นทริปแบบไม่ได้ตั้งใจไป แต่ได้ไป 55
(ทริปปลายปี 63)
เราเริ่มจากการจองคิวขึ้นเขาผ่านแอพ Queq
จองวันที่และเวลาที่จะขึ้น เพื่อที่จะไปถึง
เราจะได้ขึ้นชัวร์ เพราะเค้าจะมีจำนวน
กำหนดในการขึ้นเขา สามารถดูได้ในแอพ Queq
มีค่าเข้าคนละ 30 บาท
- ค่าเข้า 20 บาท
- ค่าประกัน 10 บาท
และมีค่าประกันขยะ 100 บาท
เจ้าหน้าที่จะจดว่าเราเอาอะไรไปบ้าง
น้ำกี่ขวด มีถุงพลาสติกไหม
ขึ้นไปกี่ชิ้น ต้องลงมาตามจำนวนเดิม
📍📍ห้ามทิ้งขยะบนเขา📍📍
เจ้าหน้าที่ก็จะคืนเงินประกันให้ค่ะ
เรียบร้อยแล้วเราก็ไปกัน 🕺
จะมีไกด์ไปกะเรา 1 คนค่ะ เป็นอาสา
จะพาเราขึ้นไปยังถ้ำนาคา ราคาแล้วแต่เราจะให้ค่ะ
สามารถไปส่วนตัว หรือรวมกลุ่มกับคนอื่นได้ค่ะ
เราไปกับเพื่อน 3 คน มีพี่ผู้ชายที่มาร่วมจอยด้วย 2 คน
ส่วนระหว่างการขึ้นนั้น .... แนะนำว่ามันส์ค่ะ 555
แค่คุณเตรียมร่างกายให้พร้อมในการขึ้น 😁😁
แนะนำให้ใส่รองเท้าผ้าใบ เสื้อแขนยาว หมวกกันแดด
และน้ำ พัด ยาดม ลูกอม ยาหม่อง 5555
ส่วนเรา มะม่วงค่ะ 5555 กันเป็นลม 🤣🤣
2
แต่ถ้าอยากรู้ว่าเป็นไง แนะนำให้ไปสัมผัสเองค่าา 😍
โฆษณา