7 ก.พ. 2021 เวลา 12:14 • อาหาร
ได้ชิ้นใหญ่เเค่ไหน สุดท้ายเราก็ฉีกกินอยู่ดี....
ซาลาเปาเจ้าดังที่ จ.สกลนคร
วันนี้มีโอกาสได้เเวะซื้อซาลาเปาเจ้าดังที่ จ.สกลนคร
คนขายให้ผมเลือกเองว่าจะเอาลูกไหน ด้วยความโลภ
ผมเลยชี้เอาลูกที่ใหญ่ที่สุด คิดว่าต้องได้เยอะ ต้องทำให้อิ่มเเน่ๆ
สุดท้ายพอเราจะกิน ก็ต้องฉีกเพื่อให้มันพอดีคำอยู่ดี
กินๆไป 2-3 ชิ้น ปรากฎว่าอิ่มซะงั้น เหลืออีก 2 ชิ้นที่ยังไม่ได้กิน
ประโยคนี้ผุดขึ้นมาในหัวผมทันที
“จงรู้จักความพอดีในชีวิต อย่าโลภมากเกินไป”
แปลกนะครับ ซาลาเปาลูกละ 15 บาท พอเรากินไม่หมด ทำไมรู้สึกเสียดายเงินจัง. ใครเคยเป็นบ้างไหมครับ?
โฆษณา