7 ก.พ. 2021 เวลา 23:08 • อาหาร
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เรามาคาเฟ่ร้านนี้
เหตุผลที่เลือกมาซ้ำๆ หลายๆครั้ง
ไม่ใช่เพราะความน่ารัก โล่งโปร่งสบาย
และถ่ายรูปลง Instagram ได้เท่านั้น
แต่สิ่งที่ The Baristro at Sriracha ดึงดูดเราได้ คือ
กาแฟที่ชื่อว่า Honey Lemon Coffee และ Double
The Baristro at Sriracha
Honey Lemon Coffee คือ กาแฟน้ำผึ้งมะนาวรสชาติสดชื่น
ที่เรามักเลือกสั่งในวันที่อากาศร้อน เหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นดื่มกาแฟไม่ใส่นม แต่ยังทำใจทิ้งความหวานไม่ได้
Double คือ กาแฟที่ต้องดูจากรูปในเมนู ถึงจะรู้ว่า คือ Dirty ที่ทุกคนรู้จักกันนั่นเอง ถ้าใครชอบ Dirty ละมุนที่ไม่ได้หวานจนเกินไป เราขอ Recommend เมนูนี้เลยนะ ถือว่าเป็น The Must ของร้านนี้เลยล่ะ
Honey Lemon Coffee (ซ้าย) •• Double (กลาง)
สำหรับขนมที่สั่งมาลองทานในครั้งนี้
คือ Chocolate Muffin ที่รสชาติโอเค ไม่ถึงกับว้าว
แต่ก็ต้องขอออกตัวว่า เราไม่ใช่คนที่ทาน Muffin บ่อยนัก
ก็เลยไม่แน่ใจว่า รสชาติโอเคของเรา คือ อร่อยมั๊ยนะ
Chocolate Muffin
สรุปโดยรวม คือ เราชอบกาแฟและบรรยากาศ
มากกว่าขนมแหละ
แต่ถ้าใครที่แพลนจะไปเที่ยว
หรือมี Business Trip แถวศรีราชา จ.ชลบุรี
The Baristro at Sriracha คือ คาเฟ่ที่ไม่ควรพลาดเลยนะ
The Baristro at Sriracha
(Coffee Shop)
Opening Hours : Open Daily 9a.m.- 6p.m.
Address
47/6 หมู่ที่ 9 ถ.สุขุมวิท ต.บางพระ
อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
pookiefoodie Scores : 8/10
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
โฆษณา