8 ก.พ. 2021 เวลา 14:51 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
1. 8 ซีรี่ย์วายไทย ที่คอซีรี่ย์วายไทยห้ามพลาด
1. เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ Tharntype the series
เรื่องราวของไทป์ ชายผู้เกลียดเกย์ที่วันหนึ่งได้รู้ข่าวว่ารูมเมทในหอพักที่อาศัยอยู่ด้วยกันเป็นเกย์ ไทป์จึงพยายามหาทุกวิถีทางที่จะไล่ ธาร รูมเมทเกย์ออกจากห้อง แต่ก็ไม่สำเร็จ จนวันหนึ่งธารได้รู้ปมที่ทำให้ไทป์เกลียดเกย์ มาดูกันว่าธารจะสามารถมัดใจไทป์ผู้มีบาดแผลและความทรงจำที่เลวร้ายเกี่ยวกับเกย์อย่างไร เรื่องราวจะโรแมนติกและดราม่าขนาดไหน
2. ด้ายแดง until we meet again
เรื่องราวความรักของภามและดีน ที่มีอดีตที่เชื่อมโยงกันในอดีตชาติในสมัยที่ความรักเพศเดียวกันยังไม่เป็นที่ยอมรับ จนเกิดเรื่องราวเป็นความทรงจำอันเลวร้ายกับกรณ์และอินทัช มาดูกันว่าภามและดีนจะสามารถตื่นและหลุดพ้นจากฝันร้ายนั้นไปด้วยกันหรือไม่
3. พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง Sotus the series
เรื่องราวความรักของ ก้องภพ รุ่นน้องปีหนึ่งที่มีความความคิดที่ไม่ชอบระบบโซตัส(หรือกิจกรรมรุ่นพี่รุ่นน้อง) ต้องมาเจอกับ เฮดว้ากปีสามสุดโหดอย่าง พี่อาทิตย์ จึงได้เกิดความขัดแย้งระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง จนเกิดเรื่องราวต่างๆขึ้น จนก่อให้เกิดความรักและความผูกพันธ์ภายในใจทั้งสองคนขึ้น
4. ดิวไปด้วยกันนะ DEW
ภาพยนตร์ไทยที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอความรักและความอบอุ่น ในเมืองปางน้อย เรื่องราวความรักของดิวกับภพ ในวัย 17ปี ที่เกิดขึ้นในสมัยที่ความรักเพศเดียวกันไม่เป็นที่ยอมรับ จนเกิดเหตุการณ์มากมายที่กระทบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ทำให้ทั้งคู่ต้องจากกันไป หลังจากนั้นใน 23 ปี ให้หลัง ภพได้กลับไปสอนในโรงเรียนปางน้อยที่ตนได้เคยเรียนอีกครั้งและกลับไปในเมืองที่เต็มไปด้วยความทรงจำในวัยเด็กอีกครั้ง จนเกิดเรื่องราวบางอย่างขึ้น
โฆษณา