8 ก.พ. 2021 เวลา 15:49 • ไลฟ์สไตล์
ตัวร้าย PODCAST EP4 : การที่โลกหยุดหมุน ไม่ได้มีความจำเป็นว่าเราจะต้องหยุดหมุนรอบกัน
-----------------------------
ผมพยายามจะร้าย แต่ผมนั้นนุ่มฟูเกินไป
ส่วนใครจะเดินมาต่อยผม
ตอนนี้ผมรำมวยรอเรียบร้อยแล้วนะครับ
ป.ล ep นี้ผมอาจมึนๆอึนๆเป็นพิเศษนะครับ
-----------------------------
ฝากกด like กด Share กด Follow ให้ผมไว้เป็นกำลังใจด้วยนะครับ
โฆษณา