8 ก.พ. 2021 เวลา 16:29 • ท่องเที่ยว
💫💫EP.5 ปู๊น..ปู๊น 🚂🚂 ไปเจดีย์แดง ชูเรโต 🛕🗻
3
เราจะพาทุกคนไปชมจุดไฮไลต์ ของที่นี่เล๊ยยย ความใฝ่ฝันของเรา ที่เห็นรูปเวลาใครๆ ถ่ายออกมาโปรโมท 🌸🌸สวยจนอยากมาเห็นกะตา 👀สักครั้ง ...
เจดีย์แดง 5 ชั้น
💫ออกเดินทางจากสถานีคาวากุชิโกะ เราเลือกมานอนที่ คาวา เพราะเดินทางใกล้ เจดีย์แดง นี้ห่างจากคาวากุชิโกะ แค่ 4 สถานี แอ๊นนั่งรถไฟ ไปลง สถานี Fujishimoyoda จากนั้นก็จะมีป้ายบอกทาง เดินไปเรื่อยๆ ระหว่างทางก็ผ่านทาง ธรรมชาติ ผ่านบ้านคนทั่วไป เดินๆไป เพลินๆ 🌿🍀🌾🍃
รถไฟน่ารักๆๆ เต็มเลย ❤️❤️
ระหว่างทาง จะมีป้ายมีสัญลักษณ์ เราก็เดินตามไปเรื่อยๆ ไม่หลงแน่นอน..🤣🤣ผ่านทะลุตรอก ซอกซอย บ้านที่ญี่ปุ่นดูแล้ว ก็โมเดิร์น น่ารักๆ เรียบง่าย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเค้าเลย เดินๆ ไปเรื่อยๆ จนถึงทางเข้า ก็มีบันไดหลายร้อยขั้น อยู่นะ เหนื่อยเอาเรื่อง 😅😅 พอถึง 1 สเต็ป เราก็พัก เดินต่อไป เรื่อยๆๆ ความหวัง รออยุ่ 🚶‍♀️🚶‍♀️
ระหว่างทางที่เดินไป
เดินๆ ขึ้นไป ใช่แล้ว เราเจอเจดีย์แดง 5 ชั้น เอาจริงๆ แอบคิดว่า เห้ยยยย ดูจากมุม ข้างล่างก็งั้นๆ อ่ะ ถ่ายดูแล้ว..ก็เฉยๆ
ถ่ายเสร็จ ... เอ๊ะ !!! มันไม่ใช่มุมนี้นิ ... ต้องเดินขึ้นไปสูงอีกสิ เค้าถ่ายกันยังไง นะ ไหนลองเดินขึ้นไปอีก..🚶‍♀️🚶‍♀️เดินขึ้นไป เจอมุมที่เค้ากั้นรั้วไม้ ไว้ เป็นจุดที่ไว้ถ่ายรูป แบบนี้ เล๊ยยย สวยงามสมคำร่ำลือ 💫💫
ช่วงที่แอ๊นไปไม่ใช่หน้าหนาว น้อนนนฟูจิ🗻 ก็จะไม่มีหิมะ ปกคลุมบนยอด แต่เห็นด้วยตา ก็ว้าววววว 🤩 มากจริงๆ สวยยังกะภาพวาด ดื่มด่ำบรรยากาศอยู่สักพัก ก็ต้องหลีกทางให้คนอื่นๆ ได้ถ่ายรูปด้วย ถ้าเป็นช่วงหน้าหนาว นักท่องเที่ยวต้องเยอะมากๆ สำหรับมุมนี้ คงต้องผลัดกันต่อคิวไปถ่ายรูป 📸📸
ไม่แปลกใจเลย ทำไมใครๆ ก็อยากมาญี่ปุ่น 🎌🎌
ลงจากเจดีย์แดง แล้ววว เราก็เดินกลับมายังสถานี ถึงกะหิวเลยทีเดียว หมดพลัง 555 ที่สถานี ก็จะมีร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ จัดสักหน่อย ... อาหารชามใหญ่มากกก อิ่มจุกๆๆ และยังมีของฝากเล็กๆน้อยที่สามารถเลือกซื้อชม ฝากเพื่อนได้เลย แก้วน่ารักๆ ลายสัญลักษณ์ฟูจิ 🗻🗻 แอ๊นก็ไม่พลาดเช่นกัน สำหรับการช้อปปิ้ง 5555
ได้พักผ่อน กินราเมน อิ่มท้องแล้วก็มีแรงเดิน ... ก็กลับสู่ที่พักของเราที่คาวากุชิโกะ 🥰💪🏻🤩
จบจาก คาวากุชิโกะ แล้ววว ทริปนี้ยาวๆๆ เดี๋ยวเราก็จะเข้าสู่สถานที่สำคัญของ โตเกียว เช่น นาริตะซัง , และ มุ้งมิ้ง แบบนี้ ต้องดิสนีย์แลนด์ (น่าร๊ากกกก😍😍) มีอีกหลายๆที่เลย เดี๋ยวจะหยิบมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังต่อ ใน ep.ต่อๆไป นะคะ
❤️❤️❤️ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ❤️❤️❤️
โฆษณา