8 ก.พ. 2021 เวลา 17:22 • การศึกษา
รวม สาเหตุที่เธอปฏิเสธการอม
1
ออรัลเซ็กซ์ คือสิ่งหนึ่งในองค์ประกอบของลีลารักที่ฝ่ายหญิงจะต้องเจออย่างแน่นอนในชีวิตของความรัก การอมอย่างถูกวิธีเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กิจกรรมรักของทั้งคู่ลงเอยด้วยดี ผู้หญิงหลายคนก็เป็นประเภทที่หลงใหลในเทคนิครักแบบนี้และฝึกฝนจนเกิดความชำนาญ แต่ทว่า ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงทุกที่คนชอบการ ออรัลเซ็กซ์ ด้วยเหตุผลนานัปการที่ผุดขึ้นมาในทุกครั้งที่เธอพยายามปฏิเสธเมื่อถึงเวลาออกศึก คุณรู้หรือไม่ว่าการปฏิเสธคำร้องของฝ่ายชายในเรื่องนี้ อาจทำให้เขารู้สึกเฟลและหมดอารมณ์ลงในทันที ถึงอย่างไรก็ตามการที่ฝ่ายหญิงไม่ชอบเทคนิครักแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติ ฝ่ายชายเอกก็ควรที่จะต้องเรียนรู้และทำความเข้าใจ ว่าเหตุใดเธอถึงปฏิเสธ กับการรวบรวมเหตุผลที่เธอปฏิเสธการอมเราได้นำมาเสนอให้ทุกท่านได้รับรู้กันในบทความนี้
1
1. ขนาด กล่าวคือ ไม่ว่าจะมีขนาดที่เล็กเกินไป หรือ ใหญ่เกินไป ทั้งสองอย่างนี้ก็ต่างเป็นปัญหาด้วยกันทั้งสิ้น อาทิเช่น
• เล็กเกินไป การมีขนาดอวัยวะเพศที่เล็กเกินไปอาจทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเสียเวลา และไม่อยากทำเพราะมันไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกพอใจหรือประทับใจในการออรัลเซ็กซ์
• ใหญ่เกินไป การมีขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่เกินไปก็คือปัญหาหนึ่งที่ฝ่ายหญิงไม่ชอบนัก เพราะมันทำให้เธอรู้สึกทรมานและเจ็บปวด แทนที่จะได้ทำอย่างเต็มใจกลับกลายเป็นการฝืนเพื่อให้ฝ่ายชายพึงพอใจเพียงอย่างเดียว
5
2. กลิ่น กล่าวคือ ความสะอาดของอวัยวะเพศคือปัจจัยหลักที่ควรนึกถึงก่อนเป็นอันดับแรกเสมอ เพราะการได้ออรัลเซ็กซ์ในอวัยวะเพศที่มีกลิ่นรุ่นแรงย่อมไม่เป็นที่ปรารถนาของใครอย่างแน่นอน อีกทั้งยังเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคมากมาย คุณผู้ชายควรดูแลทำความสะอาดทุกครั้งก่อนมีเพศสัมพันธ์
3. รุนแรง กล่าวคือ การออรัลเซ็กซ์ของฝ่ายหญิงมักจะเกิดจากความเต็มใจที่จะปรนนิบัติคุณเสมอ แต่ทว่า หากคุณไม่ได้ต้องการรับรู้การแสดงความรักของฝ่ายหนึ่ง แต่กลับกลายเป็นต้องการให้เธอเป็นเพียงที่รองรับความบ้าคลั่งของคุณเท่านั้น นั่นอาจเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เธอไม่ต้องการทำสิ่งนั้นกับคุณก็เป็นได้ เพราะการกระทำอย่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน คือกิจกรรมรักที่สวยงามเสมอ
1
4. รสชาติ กล่าวคือ รสชาติของน้ำหล่อลื่นหรืออสุจิที่ออกมาย่อมต้องส่งผลถึงการรับรสของเธออย่างแน่นอน ในบางรายที่มีรสชาติที่เป็นที่พึงพอใจเธอก็ยินดีที่จะทำสิ่งนั้นให้แก่คุณ แต่ทว่า ในบางรายที่มีรสชาติที่ไม่เป็นที่ปรารถนามากนัก เธอก็จะปฏิเสธที่จะทำ
2
อย่างไรก็ตาม หากบังคับขืนใจในสิ่งที่เธอไม่ได้อยากจะทำย่อมเป็นความรักที่ไม่สวยงาม และยังนับว่าเป็นการข่มขืนซึ่งมีความผิดทางกฎหมายถึงแม้ว่าจะเป็นคู่รักกันก็ตาม แต่หากอีกฝ่ายหนึ่งไม่ยินยอมก็สามารถที่จะเอาผิดได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น การทำกิจกรรมรักอย่างเข้าใจและถะนุถนอมซึ่งกันและกัน ย่อมเป็นความรักที่สวยงามเหนือสิ่งอื่นใดเสมอ
โฆษณา