14 ก.พ. 2021 เวลา 09:13 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ผมขอมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร และ ความรักสักหน่อยนะครับเนื่องจากเป็นวันวาเลนไทน์🍽️👫❤️
credit pic : meetnlunch.com
ส่วนตัวผมเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาต้องมีคู่ครับแค่คุณต้องหาให้เจอแล้วรักษาเอาไว้ให้ได้ และ มนุษย์ ทุกคนต้องการความรักครับ แต่ ความรักของใครจะมาในรูปแบบใด นั้นก็คงแตกต่างกันออกไป และ ความรักของใครจะอยู่ยั่งยืนตลอดไป หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลเอาใจใส่ครับ
1
เอ้าาา..!! จั่วหัวมาแบบนี้แล้วอาหารมันเกี่ยวกับความรักยังไงเนี้ย..!
เดี๋ยว ใจเย็นสิครับ ค่อยๆอ่านสิ่งที่ผมกำลังจะถ่ายทอดให้ รีบไปไหน จับ...ทอดซะเลย 🤣🤣🤣
1
การทำอาหาร มันคือความใส่ใจ ทั้งใส่ใจในรสชาติ และ ใส่ใจคนที่กำลังจะกินสิ่งที่เราสร้างสรรค์ใส่ใจกันและกันกับคนที่เรารัก ครับ🍽️❤️❓
1
credit pic : thairath.co.th
ความรักในบางครั้ง บางเหตุการณ์ เราก็ต้องใส่ใจความรู้สึกของกันและกัน เพราะสุดท้ายในชีวิตคุณ คนที่จะอยู่กับคุณจนลมหายใจสุดท้ายก็คือคนที่คุณเลือก นั่นล่ะครับ เรียกว่า"คู่ชีวิต"
1
🍽️การเลือกวัตถุดิบในการทำอาหาร แน่นอนครับอาหารจะอร่อยวัตถุดิบเป็นส่วนสำคัญมากๆเลยล่ะ ถ้าเราได้วัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาด เวลาเรามาทำอาหารมันก็จะทำให้อาหารมีรสชาติที่อร่อย กินแล้วเราก็รู้สึกดี และอยากกิน อีกซ้ำๆครับ❤️
1
credit pic : thairathonline
👫การเลือกคู่ชีวิต ส่วนตัวผมมองว่าก็ไม่ได้ต่างจากการเลือกวัตถุดิบทำอาหารเลยครับ หากเราเลือกคนที่ดีเข้ามาร่วมใช้ชีวิต เราจะได้รับสิ่งดีๆจากสิ่งที่เราเลือกครับ แน่นอนครับ ความรัก คือสิ่งแรกที่คุณจะได้รับมันจากการเลือกนั้น ต่อยอดไปถึงการดูแลเอาใจใส่ การสนับสนุนกันในเรื่องต่างๆ นั่นเป็นเหตุผลที่คนทุกคนอยากได้รับสิ่งที่เรียกว่า "ความรัก" ครับ❤️
1
ชีวิตคู่ มันมีหลากหลายอารมณ์ สุข ทุกข์ ดีใจ เสียใจ และ รัก ไม่ต่างจากอาหารที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมาครับมีหลากหลายรสชาติเช่นกัน เปรี้ยว เค็ม หวาน เผ็ดร้อน เพราะฉนั้นวันนี้ถ้าคุณเจอความรักดีๆ หรือ เจออาหารดีๆ คุณจงดูแลความรักให้ดี เปรียบเสมือนตอนกินอาหารอร่อยที่คุณชื่นชอบครับ
1
สุดท้ายนี้ ผมขอให้ทุกๆคนมีความสุขกับอาหารและความรักในรูปแบบของตัวเองนะครับ
1
ผมต้องขอตัวไปมีความสุขกับอาหารและคนรักของผมบ้างแล้วครับ
#กินไปผอมไป
#มุมที่จูนมอง
โฆษณา