9 ก.พ. 2021 เวลา 04:00 • ปรัชญา
🌸 หลายชีวิต 🌸
🍃มนุษย์ ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตเดียวที่ต้องเผชิญความทุกข์🍃
🍃เรายังมีเพื่อนร่วมทุกข์ อีกมากมาย ที่แม้จะอยู่ใกล้ชิดกันเพียงใด แต่ความแตกต่างของภพภูมิ ที่เราอยู่ ทำให้เราไม่อาจเข้าใจกัน ด้วยภาษาพูดได้🍃
🍃แต่ภาษากาย เราก็พอจะเข้าใจได้ว่า🍃
🍃อย่างนี้ เรียกว่า ...
🍂~•°ฉันยังไม่อยากตาย°•~🍂
.
โฆษณา