9 ก.พ. 2021 เวลา 05:14 • ไลฟ์สไตล์
แนะนำ 5 เครื่องหอม ที่จะทำให้ห้องของคุณดูแพง หรูหรา และน่าหลงไหลทันทีที่ใช้
4
1. Jo Malone : lime Basil & Mandarin Room Diffuser
3
Jo Malone แบรนด์น้ำหอม และเครื่องหอมจาก ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่มีความหรูหรา ผู้ดี และหลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี เราแนะนำ lime Basil & Mandarin Room Diffuser กลิ่นที่สดใสและจัดจ้าน ดึงความเจิดจ้ามาเป็นกลิ่นแรกของความหอมที่อบอุ่นแบบสมุนไพรของเบซิล ที่ผสมผสานกับกลิ่นหอมแบบพริกไทย ช่วยเติมลูกเล่นให้กับบุคลิกของเนโรลี่ที่หอมแบบดอกไม้ได้อย่างน่าอัศจรรย์
1
กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เด่นด้วย Peppery basi ที่ผสมผสานกับ white thyme ในกลิ่นแรกและยิ่งประทับใจจากความหอมเกินจะคาดเดาเมื่อคละเคล้าอย่างลงตัวกับผล limes และสายลมเย็นแห่งคาริบเบียน ใหความรู้สึกหรูหรา ไร้กาลเวลา Diffuser ของเรา ยังเปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่หรูหรา และประดับประดาห้องหรือพื้นที่พิเศษของคุณได้อย่างต่อเนื่อง ยาวนาน ราวกับห้อมล้อมด้วยสไตล์และกลิ่นหอมเอกลักษณ์เฉพาะคุณ
2. Karmakamet : Silver Needle White Tea [ Room Diffuser ]
แบรนด์เครื่องหอมสัญชาติไทยที่ไปไกลทั่วโลก หลายๆ คนอาจจะรู้จัก Karmakamet ในโปรไฟล์ของกลิ่นหอมแบสมุนไพร ครั้งนี้เราจึงขอแนะนำกลิ่นที่เราคิดว่าเท่มากๆ ที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยลองนั่นก็คือ Silver Needle White Tea ความดีของกลิ่นนี้นั่นก็คือมีความร่วมสมัยอยู่มากที่ไม่ใช่กลิ่นที่ออกสปาแต่ยังมีความตะวันตกที่เป็นกลิ่นที่สะอาดมากๆ ที่ทำให้ห้องนั้นไม่แน่นจนเกินไป
3. DIPTYQUE : กลิ่น Amber [ เทียนหอม ]
diptyque คือ Parfumerie Maison จากประเทศฝรั่งเศส​ ที่ร่วมสมัยและเป็นผู้นำด้านความหรูหราในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง โดยเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้ถูกนำเสนอผ่านศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ของผู้ก่อตั้งโดยมีประสาทสัมผัสแห่งกลิ่นหอมเป็นจุดศูนย์กลาง
กลิ่น Amber นั้นเป็นกลิ่นที่ complex และน่าค้นหา ทั้งความเท่ของกลิ่นไม้ และความสดชื่นของ สมุนไพร เครื่องเทศ​ ที่ให้บุคคลิกที่ทั้งลึกลับแต่ยังคงความสดชื่นได้อย่างชัดเจนมากๆ
4. Tom ford : Fucking FABULOUS เทียนหอม
แบรนด์หรูที่เน้นความเท่และความเซ็กซี่ ที่หลายคนอาจจะชอบในกลุ่มของ น้ำหอม แต่วันนี้เราอยากแนะนำกลุ่ม HOME เครื่องหอมนั้นก็น่าใช้ไม่แพ้กัน กลิ่น Fucking FABULOUS นั้นเป็นกลิ่นที่สร้างบรรยากาศ Sexy ให้กับห้อง ความสดชื่นจาก เสจ ลาเวนเดอร์และวานิลลา กับหนังสัตว์ทำออกมาได้เท่มากๆ ที่ต้องบอกว่าเป็นกลิ่นของคุณผู้ชายที่กระตุ้นอารมณ์ได้แน่นๆ เลยทีเดียว
5. byredo : WOOD เทียนหอม
Byredo แบรนด์น้ำหอม และเครื่องหอมจากสวีเดน โดยคุณ Ben Gorham ที่ตอนนี้ผลิตในประเทศฝรั่งเศษ ต้องบอกว่าเป็นงานเมืองผู้ดีแท้ๆ และยังมีความเป็นศิลปะอยู่มาก เพราะแต่ละกลิ่นที่ byredo นั้นผลิตออกมามีคาเร็กเตอร์อย่างชัดเจน และเป็นเอกลักษณ์ โดยวันนี้เราแนะนำกลิ่น WOOD ที่ให้ความรู้สึกขอไม้ และการเดินทางเข้าไปในป่า ที่เต็มไปด้วยความเท่ของกลิ่น Tuscan Leather หรือหนังสัตว์ และ Raspberry edarwood, Ambroxan ที่ต้องบอกว่าทั้งดูสุขุมและเท่มากๆ
โฆษณา