9 ก.พ. 2021 เวลา 08:11 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
2. 8 ซีรี่ย์วายไทย ที่คอซีรี่ย์วายไทยห้ามพลาด
5. En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ
เรื่องราวความรักของหนุ่มวิศวะ 3คู่ 3 แนวความรักที่เชื่อมโยงกันในเนื้อเรื่อง ครบรสในเรื่องเดียว โดยคู่แรก เรื่องราวของบาร์รุ่นพี่คณะวิศวะ โดน กัญฐ์ หนุ่มรุ่นน้องจากคณะแพทย์ตามจีบแบบที่เรียกได้ว่ารุกหนัก เรื่องราวจะโรแมนติกขนาดไหน คู่ที่สอง มาร์คที่อกหักมาจากรุ่นพี่บาร์ แล้วเผลอไปมีอะไรกับรุ่นพี่วีเพื่อนของพี่บาร์ โดยที่วีมีแฟนสาวอยู่แล้ว เรื่องราวจะดราม่าน่าติดตามขนาดไหน และคู่สุดท้าย ที่เรื่องราวของพี่เหนือที่อกหักมาจากน้องมาร์ค เสืออย่างพี่เหนือจึงได้ไปพบรักใหม่กับ
พระรามน้องของกัณฐ์ แล้วมาดูกันว่าน้องพระรามของเราจะสามารถมันใจเสื้อตัวนี้ได้หรือไม่
6. แปลรักฉันด้วยใจเธอ I told sunset about you
เรื่องราวภายในเมืองภูเก็ตของเต๋และโอ้เอ๋ว ที่สนิทกันมาตั่งแต่เด็ก จนถึงจุดแตกหักกันในวัยเด็ก ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่โรงเรียนสอนพิเศษ จนก่อให้เกิดความสนิทอีกครั้งภายใต้การแข่งขันในการเข้ามหาวิทยาลัยที่เข้มข้น จนเกิดเรื่องราวต่างๆมากมายภายในใจทั้งสองคน คำสัญญา ความสนิท และความสับสนทางความรู้สึกของทั้งสองคน
7. เขามาเชงเม้งข้างๆผม
เรื่องราว ของเมษ ผีขี้เหงาที่ตายมาแล้วกว่า 20 ปี โดยที่ไม่มีใครมาเชงเม้งเขาตลอด 20 ปี จน วันหนึ่งเด็กน้อย ธัน ที่มาเช้งเม้งข้างๆหลุมของเมษ นึกสงสารหลุมศพด้านข้างที่ไม่มีใครมาเชงเม็งจนได้ให้ลูกอมกับเมษไป จนเกิดความผูกพันธ์ขึ้น ท่ามกลางการโตขึ้นของเด็กน้อยและความสัมพันธ์อันประหลาดนี้ ทำให้ธัน หาสาเหตุการตายของเมษ และสาเหตุที่เมษยังวนเวียนไม่ไปเกิด จนก่อให้ความรักขึ้น เรื่องราวจะเป็นความรักของผีและคนจะเป็นอย่างไร
8. พฤติการณ์ที่ตาย
เรื่องราวแนวสืบสวน โรแมนติก ของ หมอบรรณ แพทย์นิติเวช กับ สารวัตรเอ็ม ที่ได้ร่วมกันสืบสวนสอบสวนการตาย แนตตี้ โดยมี เพื่อนในวัยเด็กของ หมอบรรณ เป็นผู้ต้องสงสัย เรื่องราวจะเข้มข้นน่าติดตามขนาดไหน
โฆษณา